x close

บุกบ้านคนร้ายจี้แบงก์กสิกร ภูเก็ต พบเงินสด 2 ล้าน







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
           ตำรวจภูเก็ต บุกตรวจค้นบ้านภรรยาคนร้ายก่อเหตุบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย 2.7 ล้านบาท พบอาวุธปืน และเงินสดที่คนร้ายปล้นมา 2.5 ล้านบาท แต่คนร้ายไหวตัวทันหนีไปได้ ตำรวจเร่งล่าตัวต่อไป
 
           วันนี้ (2 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ระดมกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 63/67 ซอยเกาะแก้ว 3 ถนนเทพกษัตรีย์ บ้านสะปำ ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวอัญทนีย์ ทองสาร หรือ ออย อายุ 28 ปี ภรรยาของนายอนุสิทธิ์ แก้วมุกดา อายุ 28 ปี คนร้ายที่บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถ.เทพกระษัตรี อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และหลักฐานอื่น ๆ อย่างละเอียด อีกทั้งยังมีร่อยรอยเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว จึงเชื่อว่า นายอนุสิทธิ์ น่าจะมาหลบหนีกบดานอยู่ที่นี่ จึงนำกำลังเข้าล้อมจับทันที
 
           โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อม ตรวจค้นบ้านเช่าและพื้นที่โดยรอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง หลังจากมีการตรวจค้นไปแล้วครั้งหนึ่งตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ขณะที่ได้นำตัวนางสาวอัญทนีย์ ทองสาร หรือ ออย ภรรยาคนร้ายไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่เบื้องต้นนางสาวอัญทนีย์ ยังคงปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยับโต๊ะเครื่องแป้งออก จึงพบปืนลูกซองสั้นที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ตกมาจากถุงผ้าที่ซ่อนไว้หลังโต๊ะเครื่องแป้ง จึงยึดไว้ตรวจสอบเพื่อหาดีเอ็นเอ พร้อมทั้งมั่นใจว่าคนร้ายอาจซุกซ่อนเงินสดที่ได้มาจากการปล้นในครั้งนี้ไว้ภายในบ้านหรือบริเวณโดยรอบอย่างแน่นอน
 
           ทั้งนี้ เมื่อตรวจค้นผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงพบถุงผ้าสีขาวกองปะปนอยู่กับเสื้อผ้าบริเวณหลังบ้านเช่าห่างจากจุดที่พบปืนใช้ก่อนเหตุประมาณ 3 เมตร ก่อนพบมัดเงินสดใบละ 1,000 บาท มัดหนึ่งมีร่องรอยถูกแกะเอาเงินออกไปส่วนหนึ่ง จากการตรวจนับเบื้องต้น พบเงินเหลืออยู่ทั้งสิ้น 2,500,000 บาท โดยเงินของกลางหายไปจำนวน 200,000 บาท
 
           ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัว นางสาวอัญทนีย์ ทองสาร ภรรยาคนร้าย ซึ่งถูกสอบสวนอยู่ที่ สภ.เมืองภูเก็ต ไปยังบ้านพักหลังดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งให้ทราบว่าจะต้องถูกดำเนินคดีร่วมกับสามี ซึ่งเป็นคนร้ายด้วย โดยนางสาวอัญทนีย์ มีใบหน้าถอดสีเมื่อรู้ว่าเจ้าหน้าที่ค้นพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และเงินของกลางซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านของตนเอง ก่อนนำตัวนางสาวอัญทนีย์ พร้อมของกลางไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองภูเก็ต อย่างไรก็ตาม ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา และในเวลา 20.00 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแถลงความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกบ้านคนร้ายจี้แบงก์กสิกร ภูเก็ต พบเงินสด 2 ล้าน โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17:50:54 1,324 อ่าน
TOP