x close

โหด! แม่ทำร้ายลูกที่ความจำสั้น เหตุฉุนชอบอึใส่รถชาวบ้าน


สลด! แม่สามีฆ่าตัดหัวลูกสะใภ้ หลังขัดขืนไม่ยอมขายตัว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แม่ทำโทษลูกโดยใช้เข็มขัดฟาดถูกศีรษะจนเลือดอาบ มีรอยเขียวช้ำตามตัว หลังจากลูกเป็นโรคความจำสั้น ชอบอึใส่รถเพื่อนบ้าน ด้านตำรวจชี้หากสอบสวนแล้วรุนแรงกว่าเหตุ ก็จะดำเนินคดีกับแม่
 
          เมื่อวานนี้ (3 พฤศจิกายน) พ.ต.ท.วิศิษฎ์ มะอักษร สว.สส.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากมูนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่า มีแม่ทำร้ายลูกอย่างโหดร้าย ด้วยการใช้เข็มขัดตีศีรษะลูกแตก และในขณะนี้ชาวบ้านกำลังให้ความช่วยเหลือเด็กคนดังกล่าวอยู่ จึงได้เข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในพื้นที่โครงการจัดสรรพรอนันต์คอนโด เป็นพื้นที่แออัด พบว่าในชั้นล่างของคอนโดพบชาวบ้านหลายคนกำลังช่วยเหลือ ด.ญ.ไอซ์ (นามสมมติ) วัย 14 ปี หลังจากถูกมารดาใช้เข็มขัดฟาดจนศีรษะเลือดอาบ แผลยาว 3-4 เซนติเมตร นอกจากนี้ ตามร่างกายและใบหูฝั่งซ้ายมีรอยเขียวช้ำ ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่ง ด.ญ.ไอซ์ ไปรักษาแผลที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี พร้อมกับเชิญตัวนางจิ๋ม (นามสมมติ) วัย 34 ปี ผู้เป็นมารดามาสอบสวนที่โรงพัก
 
          นางจิ๋ม ได้ให้การว่า ด.ญ.ไอซ์ เป็นโรคความจำสั้น ซึ่งเคยได้รับการรักษาจากทางแพทย์แล้ว แต่ไม่หายขาดเสียที อีกทั้งเงินที่ใช้รักษาก็หมดเกลี้ยง ดังนั้นจึงต้องมารักษาเอง ทั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นฝ่ายทำโทษ ด.ญ.ไอซ์ จริง เพราะต้องการสั่งสอนไม่ให้ไปนั่งอุจจาระใส่รถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยูหน้าคอนโด อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำร้ายให้ถึงขั้นเลือดตกยางออกแน่นอน เพียงแต่หัวเข็มขัดพลาดไปถูกศีรษะแค่นั้น
 
          สำหรับประวัติ ด.ญ.ไอซ์ เป็นลูกสาวที่เกิดจากสามีเก่าของนางจิ๋ม ในตอนนี้นางจิ๋มได้มีสามีใหม่ และมีลูกน้อยวัย 1 ขวบแล้ว โดยในทุก ๆ วัน นางจิ๋มจะเดินทางไปทำงานเป็นลูกจ้างที่ จ.สมุทรปราการ ด.ญ.ไอซ์ จึงต้องรับหน้าที่ดูแลน้อง เดินขอเงินชาวบ้านพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อเป็นค่าอาหาร บางวันก็คุ้ยถังขยะเพื่อหาอะไรมาประทังชีวิต เนื่องจากนางจิ๋มไม่ได้ให้เงินไว้ ทำให้ผู้ที่พบเห็นรู้สึกเวทนากับชะตากรรม ด.ญ.ไอซ์ จึงได้ซื้อข้าวกล่องมาให้รับประทานก็มี
 
          ด้าน พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นที่ว่าเป็นความรุนแรงภายในครอบครัว ซึ่งทางตำรวจจะส่งตัว ด.ญ.ไอซ์ ไปที่บ้านราชาวดี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อรักษาอาการป่วยให้หาย พร้อมให้นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ สอบปากคำเด็กถึงสาเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นด้วยว่าเกิดจากอะไร เพราะตอนนี้สภาพของ ด.ญ.ไอซ์ อยู่ในสภาพที่หวาดกลัว ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ หากผลการสอบสวนพบว่า เป็นการกระทำรุนแรงต่อเด็ก ตำรวจก็จะดำเนินคดีกับ นางจิ๋มต่อไป
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! แม่ทำร้ายลูกที่ความจำสั้น เหตุฉุนชอบอึใส่รถชาวบ้าน โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:55:05 1,044 อ่าน
TOP