x close

พท. รุมสวน กรณ์ ไร้สาระ-สตรอเบอร์รี่ กล่าวหานายกฯ ปิดถนน


กรณ์ จาติกวณิช
กรณ์ จาติกวณิช

พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย
พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์

หมวดเจี๊ยบ สุณิสา
สุณิสา เลิศภควัต (หมวดเจี๊ยบ)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Korn Chatikavanij
              
          พร้อมพงศ์ -  หมวดเจี๊ยบ รุมจวก กรณ์ หลังโพสต์กล่าวหานายกฯ ยิ่งลักษณ์ ทำรถติดยาว เผยเป็นคนไร้สาระ - ชอบกินสตรอเบอร์รี และยืนยัน ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ทำรถติดแน่นอน
 
         จากกรณีที่นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Korn Chatikavanij มีเนื้อหาเตือน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในการใช้รถตำรวจปิดถนน เพื่อให้ตัวเองเดินทางโดยสะดวก
 
          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในวันนี้ (4 พฤศจิกายน) ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องไร้สาระ และหากนายกรณ์ ความจำไม่สั้น ขอให้ย้อนกลับไปดูตนเองในสมัยเป็น รมว.คลัง และสมัยที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี มีขบวนรถนำและรถตามมากกว่าขบวนรถของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ 3 เท่า แม้แต่โฆษกรัฐบาลชุดนายอภิสิทธิ์ ยังต้องมีรถนำขบวนเลยด้วยซ้ำ
 
          ทั้งนี้ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ใช้ขบวนรถทั้งรถนำและรถตามเท่าที่จำเป็นให้น้อยที่สุด และตามความเหมาะสมแล้ว ที่มองว่ามีการปิดถนนก็ไม่เป็นความจริง เพราะนายกฯ ไม่เคยปิดถนน เรื่องนี้เป็นการดิสเครดิตนายกฯ แบบรายวัน เพื่อต้องการลดความน่าเชื่อถือ ก่อนที่จะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ซึ่งส่วนตัวเห็นว่า การกระทำเช่นนี้ไม่เป็นสุภาพบุรุษและไร้สาระ ควรนำเวลาไปเตรียมข้อมูลอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลจะดีกว่า มากล่าวหาในลักษณะที่ไม่เป็นความจริง
 
         เช่นเดียวกับ หมวดเจี๊ยบ ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ก็ออกมาตอบโต้ กรณ์ เช่นกัน โดยยืนยันนายกฯ ไม่มีนโยบายและไม่เคยออกคำสั่งให้มีการปิดถนน ทั้งนี้พยายามทำให้ขบวนรถสั้นที่สุด และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีแนวทางการปฏิบัติอำนวยการจราจรให้กับนายกฯ ทุกท่าน เป็นมาตรฐานเดียวกัน
 
          พร้อมกันนี้ หมวดเจี๊ยบ ยังกล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าวก็เป็นช่วงที่รถติดอยู่แล้ว ปัญหาไม่ใช่เพราะขบวนรถนายกฯ  ซึ่งการที่นายกรณ์ ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นการใส่ร้ายและอคติกับนายกฯ ก่อนนี้ตนมอง นายกรณ์ ต่างจากคนอื่น ๆ ในพรรคประชาธิปัตย์ แต่ตอนนี้คงบอกได้แล้วว่า นายกรณ์ เป็นพวกที่ชอบกินสตรอเบอร์รีไม่แพ้คนอื่นๆ ในพรรคประชาธิปัตย์ และยังเป็นสายพันธุ์เดียวกันกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อีกด้วย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พท. รุมสวน กรณ์ ไร้สาระ-สตรอเบอร์รี่ กล่าวหานายกฯ ปิดถนน โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:44:37 1,189 อ่าน
TOP