x close

ลูกชาย-ภรรยาหมอสุพัฒน์ ยื่นฟ้องพยาน ฐานแจ้งความเท็จ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

                ทีมทนาย พร้อมด้วยภรรยาคนที่ 4 ของหมอสุพัฒน์ น.ส.ศิวารยา ณ สงขลา, นายเอก เลาหะวัฒนะ และนายอัคร เลาหะวัฒนะ ลูกชายหมอสุพัฒน์ ยื่นฟ้องพยานที่ระบุว่ามีส่วนพัวพันในข้อหาร่วมกันฆ่า โดยอ้างว่าพยานให้การเท็จ

                วานนี้ (5 พฤศจิกายน) ทีมทนายความของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว ลักทรัพย์หรือรับของโจร ในคดีการหายตัวไปของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางอรษา เกิดทรัพย์ สามีภรรยาชาวไร่สับปะรดใน จ.เพชรบุรี พร้อมด้วย น.ส.ศิวารยา ณ สงขลา ภรรยาคนที่ 4 ของหมอสุพัฒน์ ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดเพชรบุรี เพื่อยื่นฟ้องผู้เกี่ยวข้อง 3 ราย ที่ถูกสอบสวนในคดีฆ่าแรงงานชาวพม่า

                โดยนายจุติ สวนรักษา ทนายความของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เปิดเผยว่า วันนี้ทีมของตนมายื่นฟ้องในคดีร่วมกันแจ้งความเท็จและเป็นตัวการสนับสนุนในการทำความผิด ซึ่งมีจำเลยที่ถูกกล่าวหาหลายคน คือ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ, น.ส.วิลสา จันทรบัญชร, นายเอก เลาหะวัฒนะ และนายอัคร เลาหะวัฒนะ ซึ่งทั้งหมดไม่ได้ทำความผิด จึงต้องมาพึ่งอำนาจศาลเพื่อปกป้องตัวเอง โดยการให้การของพยานเป็นการใส่ร้าย ดังนั้นจึงมาฟ้องพยานที่แจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวให้ดำเนินคดีกับพวกที่ใส่ร้ายทั้งหมด

                ทั้งนี้ ศาลได้รับฟ้องพร้อมนัดไต่สวนในวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555 และหากมีพยานหลักฐานเพียงพอ ทีมทนายจะยื่นฟ้องพนักงานสอบสวนด้วย

เกาะติดข่าว คดีหมอสุพัฒน์ ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชาย-ภรรยาหมอสุพัฒน์ ยื่นฟ้องพยาน ฐานแจ้งความเท็จ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2559 เวลา 17:22:32 2,313 อ่าน
TOP