x close

แฉวงจรปิด! แก๊งลักนมผง เอานมซุกหว่างขา ทำเป็นขบวนการ


แก๊งลักนมผง เอานมซุกหว่างขา ทำเป็นขบวนการ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.springnewstv.tv

            แฉวงจรปิด! แก๊งลักนมผง เอานมซุกหว่างขา เผยทำชุดพิเศษสำหรับใส่เพื่อขโมยโดยเฉพาะ โดยทำเป็นขบวนการ และเคยอาละวาดมาแล้วช่วงปลายปี 2554

            วานนี้ (5 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านเจแอนด์เอ็ม ซูเปอร์สโตร์ ตั้งอยู่เลขที่ 31 หมู่ 6 ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายสิริดนย์ น้าวิไลเจริญ นายกเทศมนตรี ต.ขุนหาญ และเจ้าของร้านดังกล่าว ได้เปิดกล้องวงจรปิด บันทึกภาพแก๊งคนร้ายจำนวน 5 คน ในขณะขโมยนมผงราคาแพงสำหรับเด็ก และผู้ป่วยโรคเบาหวาน ราคาประมาณกล่องละ 1,000 - 2,000 บาท ซึ่งรวมค่าเสียหายทั้งหมด กว่า 10,000 บาท

            ทั้งนี้ จากภาพกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นคนร้าย ซึ่งเป็นชายจำนวน 2 คน และหญิงจำนวน 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นหญิงตั้งครรภ์ โดยตอนแรกคนร้ายเข้ามาในร้านก่อนสองคน เป็นหญิง 1 คน ชาย 1 คน ทำทีท่าว่ามาซื้อของก่อนที่ผู้หญิงจะหยิบนมผงออกไป และหลบที่มุมหนึ่ง ซึ่งมีผู้ชายคอยดูต้นทางให้ จากนั้นก็นำนมผงซุกใส่หว่างขา ซึ่งทำเป็นถุงไว้สำหรับรองรับนม แล้วเดินขาถ่างออกจากร้านค้าไป

            ต่อจากนั้นไม่นานก็จะมีหญิงตั้งครรภ์ ทำทีมาซื้อนมกับสามี โดยผู้ชายดูต้นทางข้างหน้า และมีผู้หญิงคนหนึ่งดูปิดท้ายให้ ก่อนที่จะหยิบนม และใส่ไว้ในหว่างขา ซึ่งจังหวะนี้กล้องสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน ส่วนผู้ชายที่ดูต้นทางก็ได้ซื้อเบียร์กระป๋องหนึ่งก่อนเดินออกจากร้านไป

            อย่างไรก็ตาม ต่อมาเวลาห่างกันไม่ถึง 2 นาที แก๊งเดิมก็เข้ามาในร้านอีก และทำเหมือนเดิม ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า แก๊งลักนมผงกลุ่มนี้ใช้รถโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน 4 ประตู หมายเลขทะเบียน 8394 กำแพงเพชร เป็นรถขนนม และเมื่อตรวจสอบไปยังเลขทะเบียน ก็ทราบว่าเป็นรถของคนสัญชาติจีน โดยนมผงที่ถูกขโมยไปทั้งสิ้นเป็นมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท และแก๊งลักนมผงเคยมาขโมยในร้านนี้ และร้านค้าในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ เมื่อปลายปี 2554



 
คลิป แก๊งฉกนมซ่อนหว่างขาอาละวาด โพสต์โดย คุณ Springnews53



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวงจรปิด! แก๊งลักนมผง เอานมซุกหว่างขา ทำเป็นขบวนการ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:21:51 1,944 อ่าน
TOP