x close

อดีตแฟนหนุ่มหึงสาวคบกิ๊กใหม่ บุกบ้านใช้มีดแทง-ขวดตี ปางตาย


อดีตแฟนหนุ่มหึงสาวคบกิ๊กใหม่ บุกบ้านใช้มีดแทง-ขวดตี ปางตาย
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            แฟนเก่าหึงสาวคบกิ๊กใหม่ วัย 17 ปี บุกบ้านเจอนอนด้วยกัน จึงบันดาลโทสะ ใช้มีดแทง-ขวดตี จนอาการสาหัส

            เมื่อเวลา 02.40 น. ของวันนี้ (7 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อุดม นิลพัทธ์ สารวัตรเวร สภ.มโนรมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพื้นที่ หมู่ 4 ต.คุ้งสำเภา จึงแจ้งอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลมโนรมย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายหนุ่มนอนร้องโอดครวญจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ทราบชื่อต่อมา คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ร่างกายมีรอยฟกช้ำ รวมทั้งถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกาย และที่ขาขวายังมีบาดแผลถูกแทงด้วยขวด ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นางสาวยุวดี อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมบาดที่มือขวา และฟกช้ำตามร่างกาย กู้ชีพฉุกเฉินจึงเร่งปฐมพยาบาลแล้วนำตัวนายเอ ส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ขณะที่ น.ส.ยุวดี ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลมโนรมย์

            จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 พฤศจิกายน) นายเอ และเพื่อน ๆ รวม 5 คน นัดกันไปกินหมูกระทะในตัวอำเภอมโนรมย์แล้วเข้าพักในบ้านที่เกิดเหตุ พอตกดึก ได้ยินเสียงประตูหลังบ้านถูกเปิดออก และมีเงาคนเดินเข้ามา ก่อนเปิดไฟ จากนั้นคนร้ายได้ตรงไปคร่อมร่างนายเอ และใช้มีดพกยาวประมาณ 4 นิ้ว แทงเข้าที่ศีรษะ 1 แผล เมื่อ น.ส.ยุวดี เห็นเข้า จึงผลักคนร้ายออก แล้วคร่อมร่างนายเอเพื่อป้องกัน จึงถูกมีดบาดเข้าที่มือขวา จากนั้นเพื่อน ๆ อีก 3 คน ได้เข้าห้ามปราม แล้วไล่คนร้ายออกไป

           แต่คนร้ายกลับใช้ขวดเบียร์ขว้างปาใส่เพื่อน ๆ จนต้องหนีกระจัดกระจาย จากนั้นคนร้ายได้หยิบขวดเบียร์ที่เหลืออีกขวดตีไปที่หัวของนายเอจนขวดแตก แล้วแทงไปที่ขา และตามร่างกายของนายเอ และใช้เก้าอี้พับเหล็กชนิดพับขาได้ ตีไปตามร่างกายซ้ำอีก เพื่อนของนายเอจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่พอคนร้ายรู้ตัว ก็ได้รีบหลบหนีไป

            ด้าน น.ส.สุภาพร อายุ 23 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนของนายเอ เล่าว่า นายเอ เป็นแฟนของ น.ส.ยุวดี ซึ่งคบกันได้ไม่นาน ส่วนคนร้าย คือ นายวิชัย ทองมาก อายุ 27 ปี เป็นแฟนเก่าของ น.ส.ยุวดี ซึ่งคาดว่าเกิดความหึงหวงจึงตามมาทำร้ายแฟนใหม่ เมื่อเข้ามาเห็นขณะนอนอยู่ด้วยกัน จึงเกิดบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายนายเอจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแฟนหนุ่มหึงสาวคบกิ๊กใหม่ บุกบ้านใช้มีดแทง-ขวดตี ปางตาย โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2555 เวลา 12:11:39 4,365 อ่าน
TOP