x close

กลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองใส่รถคู่กรณี ก่อนไล่ล่ากันจนรถคว่ำ เจ็บ 3



ข่าวอาชญากรรม


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         กลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง โยนระเบิดปิงปองใส่รถอีกคัน จากนั้นเกิดการขับรถไล่ล่ากัน กระทั่งรถพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ด้านตำรวจ เผย ทั้ง 2 กลุ่ม อยู่ในอาการเมาสุรา

         เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ของวันนี้ (8 พฤศจิกายน) ร.ต.ต.ธนเดช  สาธุจรัล  ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายตราด แหลมงอบ หน้าร้านเปี๊ยกวัสดุ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุแต่ยังไม่ทราบจำนวน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตราด แล้วจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

         โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะไทรทัน สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียนป้ายแดง ก 3090 สระบุรี ที่ขับโดยนายอนิรุท แสงประชุม อายุ 24 ปี ตกอยู่ริมถนนทางด้านฝั่งขาออกจากเมืองตราด สภาพด้านหน้าพังเล็กน้อย ห่างไปประมาณ  30  เมตร ฝั่งตรงข้าม พบรถยนต์กระบะไทรทัน แคป สีขาว ทะเบียน บฉ 1399  ตราด พลิกคว่ำอยู่ใต้ต้นมะขามที่ปลูกอยู่ริมทาง มีผู้บาดเจ็บเป็นชายทั้ง 3 ราย จึงนำส่งโรงพยาบาลตราดไป 2 ราย และอีก 1 รายถูกทับที่บริเวณขาขวา มีอาการสาหัส

         จากการสอบถามนายอนิรุท เผยว่า ตนขับรถยนต์กระบะป้ายแดงไปเที่ยวที่ร้าน เดอะไนท์ พร้อมเพื่อนอีก 2-3 คน หลังออกจากร้าน และขับรถมาถึงบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก จู่ ๆ มีรถยนต์กระบะ สีขาว ขับมาตีคู่ จากนั้นก็มีเสียงดังคล้ายเสียงยิงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ด้วยความตกใจกลัว ตนจึงขับรถหนี แต่รถคันดังกล่าวกลับขับไล่ตามมา ทว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถกระบะสีขาวได้แซงขึ้นหน้า และหลุดโค้ง กระทั่งชนต้นมะขามพลิกคว่ำ

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รายงานว่า หลังนำรถยนต์กระบะสีขาวขึ้นมา พบว่า รถมีสภาพเสียหายเกือบทั้งคัน และเมื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบสร้อยคอทองคำหนักประมาณ 1 บาท จึงเตรียมนำส่งให้กับญาติผู้บาดเจ็บต่อไป ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบลูกระเบิดปิงปอง จำนวน 1 ลูก คาดว่าผู้บาดเจ็บเตรียมไว้ใช้ขว้างใส่คู่กรณี จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้น ร.ต.ต.ธนเดช  ได้เดินทางไปยัง โรงพยาบาลตราดเพื่อสอบถามผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง 

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่ม อาจจะมีเรื่องกันหลังเดินทางไปเที่ยวที่ร้านเดอะไนท์ จนเกิดการขว้างปาระเบิดปิงปองใส่ และขับรถไล่ล่ากัน จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนที่ สภ.เมืองตราด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

         ทั้งนี้ สำหรับผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นายธีรวัฒน์ จุลธนู ซึ่งเป็นคนขับ นายบัณฑร  ประวาศวิล และนายชัยธวัช เชื้อเอี่ยม นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ที่มากับรถยนต์กระบะสีขาว และอีก 3 คน ซึ่งมากับรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ ต่างก็อยู่ในอาการเมาสุราเช่นกัน
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองใส่รถคู่กรณี ก่อนไล่ล่ากันจนรถคว่ำ เจ็บ 3 โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2555 เวลา 12:29:11 1,142 อ่าน
TOP