x close

เอม-อิ๊ง เปิดร้านทำเล็บระดับเฟิร์สคลาส- คุณหญิงพจมานโผล่ร่วมยินดี

   

 














เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ingshin21, The Sisters nails


            สองสาวพี่น้องทายาท "ชินวัตร" อย่าง "เอม-พินทองทา ชินวัตร" กับ "อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร" จูงมือเปิดธุรกิจร้านทำเล็บ โดยใช้ชื่อว่า "The Sisters Nails & More" ณ สยามพารากอน ชั้นสอง เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีคุณหญิงพจมาน และเหล่าเซเลบฯ ดารา ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดี

            โดยสองสาวกล่าวถึงธุรกิจทำเล็บให้ฟังว่า เธอทั้งสองคนเป็นผู้ชื่นชอบการทำเล็บอยู่แล้ว และตระเวณหาซื้อสีทาเล็บ พร้อมเทคนิคการเพ้นท์เล็บที่แปลกไม่ซ้ำใครจากต่างแดนติดไม้ติดมือกลับมาด้วยเสมอ จนมียาทาเล็บสะสมมากมายเต็มไปหมด เลยคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้ยาทาเล็บหมดครบทุกขวด ทั้งนี้ พวกเธอเลยปิ๊งไอเดียเปิดร้านทำเล็บนี้ขึ้นมา เพื่อแชร์ความแปลกใหม่ และความสนุกในการทำเล็บให้กับคนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน

            ในส่วนของร้านทำเล็บ "The Sisters Nails & More"  ของพวกเธอนั้น เธอกล่าวว่า กว่าที่จะเปิดร้านนี้ได้ก็ต้องได้ไฟเขียวจากคุณพ่อ (พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร) ของเธอเสียก่อน ซึ่งคุณพ่อก็กลัวว่าพวกเธอจะเครียด เพราะหน้าที่การงานก็เครียดกันอยู่แล้ว แต่ในเมื่อเป็นความสุขของพวกเธอสองคน คุณพ่อก็โอเคอนุญาตให้เปิดได้ ส่วนด้านคุณแม่ (คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพ็ชร์) ก็จะช่วยในเรื่องของความสะอาด อย่างเช่นเรื่องการนำตู้อบเครื่องมือแพทย์มาฆ่าเชื้อ เพราะคุณแม่บอกว่าของที่ใช้ร่วมกันต้องสะอาด และหากพวกเธอไม่นำเครื่องนี้มาไว้ในร้าน คุณแม่ก็จะออกค่าใช้จ่ายให้

            นอกจากคุณพ่อของพวกเธอจะเป็นคนอนุมัติให้เปิดร้านทำเล็บแล้ว สองสาวทายาทชินวัตร ยังแอบกระซิบบอกให้ฟังว่า คุณพ่อนั้นทำหน้าที่จัดหาสต็อกสินค้าแปลกใหม่เข้าร้าน บางครั้งก็ส่งอุปกรณ์ทำเล็บแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาฝากลูก ซึ่งใครที่พบเห็นท่านเดินเลือกซื้อยาทาเล็บคงแปลกใจไม่น้อย

            อย่างไรก็ดี มีกระแสข่าวว่าพวกเธอเปิดร้านเล็บเพราะเห่อตามกระแสเท่านั้น ซึ่ง เอม-อิ๊ง  กล่าวว่า เธอไม่ได้เห่อ และชื่นชอบการทำเล็บซึ่งเป็นไลน์ความงานที่พวกเธอถนัดที่สุด จะให้เธอไปเปิดสถาบันลดความอ้วนก็ไม่ใช่ ส่วนธุรกิจนี้เธอก็ไม่ฟันกำไรหรือทำยอดอย่างเอาเป็นเอาตาย เพียงแต่ให้ได้เงินคุ้มกันที่ลงทุนไปเท่านั้น ที่เหลือจากนั้นก็คือความสุขทั้งของเราและของลูกค้า นอกจากนี้ถึงแม้ว่าโปรเจ็กท์ดังกล่าวจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่เธอก็ภูมิใจมาก หลังจากเครียดกับโครงการหมื่นล้าน แต่พอมาประชุมเรื่องร้านเล็บ มันเหมือนกับผ่อนคลายมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอม-อิ๊ง เปิดร้านทำเล็บระดับเฟิร์สคลาส- คุณหญิงพจมานโผล่ร่วมยินดี โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13:38:43 4,607 อ่าน
TOP