x close

หนุ่มเล่นปืนโชว์แฟนสาว แต่ปืนลั่น! โป้งใส่คางดับคาที่

   

 อีกแล้ว! อาชีวะตีกัน ไทยวิจิตรศิลป์ ถูกยิงเจ็บ 1

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนุ่มสาวควงกันมาเปิดแมนชั่นชั่วคราว ด้านแฟนหนุ่มเล่นปืนโชว์แฟนระหว่างเล่นเกม แต่ปืนลั่นโป้งใส่คาง จนแฟนสาวเสียชีวิตคาที่ ขณะที่เจ้าตัวรีบลงไปบอกแม่บ้านให้พาส่งโรงพยาบาล ก่อนจะหลบหนีไป

            วันนี้ (11 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ในตึกการ์เด้นท์แมนชั่น ตั้งอยู่ เลขที่ 725 หมู่ 2 ซอยงามวงศ์วาน 27 แยก 4 ต.บางเขน จึงรีดรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 ห้อง 206 พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี นอนเสียชีวิต โดยมีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด .38 ใต้คางด้านขวา ส่วนในห้องไม่พบหลักฐานระบุบุคคล พบเพียงแต่กระเป๋าเสื้อผ้า และเครื่องสำอางของผู้ตายเท่านั้น สำหรับบนเตียงพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก โทรทัศน์ในห้องเปิดเกมอยู่ ซึ่งเป็นเกมการต่อสู้ยิงปืน

            จากการสอบสวน แม่บ้านในแมนชั่นดังกล่าว ทราบว่า ผู้ตายเข้ามาพักกับแฟนหนุ่ม ชื่อ นายเกรียงไกร เกตุมี อายุ 30 ปี มาเปิดห้องพักรายวันตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน และในตอนเกิดเหตุตนก็เห็นนายเกรียงไกรวิ่งหน้าตาตื่นลงมา พร้อมตะโกนให้ตนช่วยเรียกรถพยาบาลเพื่อพาแฟนสาวไปส่งยังโรงพยาบาล ก่อนที่จะหลบหนีไป ส่วนตนก็วิ่งขึ้นไปยังห้องดังกล่าว ก็พบว่า ศพหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบยังกล้องวงจรปิดของแมนชั่น และพบว่า นายเกรียงไกร วิ่งออกมาในสภาพเปื้อนเลือด โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายเกรียงไกรคงนำปืนออกมาควงเล่นเพื่อโชว์แฟนสาว ขณะที่ทั้งคู่กำลังเล่นเกมต่อสู้ในโทรทัศน์แล้วปืนลั่นถูกแฟนสาวเสียชีวิต หรือไม่ก็เกิดปากเสียงกันแล้วทำปืนมาขู่จนปืนลั่นใส่แฟนเสียชีวิต แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะติดตามตัว นายเกรียงไกรเพื่อมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
    
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นปืนโชว์แฟนสาว แต่ปืนลั่น! โป้งใส่คางดับคาที่ โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:36:55 1,910 อ่าน
TOP