x close

เตือนระวัง! โจรทุบกระจกระบาดกรุง ลาดพร้าว-รามอินทรา บ่อยสุด



เตือนระวัง! โจรทุบกระจกระบาดกรุง ลาดพร้าว-รามอินทรา บ่อยสุด

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แก๊งทุบกระจกรถยนต์ฉกทรัพย์สิน กำลังกลายเป็นปัญหาระบาดหนักในช่วงนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่ผู้เสียหายจะสูญเสียทรัพย์สินมีค่าเท่านั้น แต่รถยังได้รับความเสียหาย ดังจะเห็นได้จากข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ที่ไม่เว้นในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุด กรณี ดาราสาวชื่อดัง โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ถูกคนร้ายทุบกระจกรถฟอร์จูนเนอร์จอดที่โรงหนังเฮ้าส์ ย่านอาร์ซีเอ ซึ่งคนร้ายสามารถฉกคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและทรัพย์สินอื่น ๆ มูลค่าร่วมแสน 

แหนม รณเดช
แหนม รณเดช วงศาโรจน์

          ต่อมาไม่นาน แหนม รณเดช วงศาโรจน์ ดารานักร้อง ก็ถูกคนร้ายทุบกระจกรถเบนซ์ซึ่งจอดไว้ริมถนนราชดำริขโมยทรัพย์สินในรถหลายรายการ จนขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

          ล่าสุด ทวิตเตอร์ของ คุณนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเนชั่น ทางเนชั่นแชนแนล @noppatjak ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย โดยระบุว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า โจรทุบกระจกรถปล้นของกำลังระบาดแถวลาดพร้าว-รามอินทราบ่อยที่สุด โดยเฉพาะในวันศุกร์และวันเสาร์

          ดังนั้น ประชาชนผู้ใช้รถควรระวังด้วยการไม่ทิ้งทรัพย์สินของมีค่าไว้ในรถ หากเป็นไปได้ ให้นำติดตัวไปด้วยหรือเก็บไว้ในกระโปรงท้ายรถจะปลอดภัยกว่า ควรจอดรถให้ใกล้กับจุดหมายที่สุด และควรจอดในบริเวณที่มีแสงสว่างเพียงพอสามารถมองเห็นได้ง่าย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนระวัง! โจรทุบกระจกระบาดกรุง ลาดพร้าว-รามอินทรา บ่อยสุด โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11:38:22 1,840 อ่าน
TOP