x close

ภรรยาฟ้องหย่าสามี เหตุไม่ยอมร่วมรักตามฉากในนิยายอีโรติก






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า หญิงอังกฤษรายหนึ่งวัย 41 ปี ได้ชนะคดีฟ้องหย่าสามี หลังจากที่สามีปฏิเสธที่จะร่วมรักกับเธอตามฉากในนิยายอีโรติก "Fifty Shades Of Grey" ซึ่งนับได้ว่า เป็นคดีแรกที่นิยายอีโรติกกลายเป็นชนวนสาเหตุให้เกิดการฟ้องหย่า

          โดยทางฝ่ายหญิงให้การต่อศาลว่า หลังจากที่หนังสือเล่มนี้ได้มีการตีพิมพ์ออกมา เธอก็ไม่รอช้ารีบหามาให้สามีเธอได้อ่านโดยเร็ว โดยหวังจะจุดไฟรักให้เรื่องบนเตียงของเธอและสามีกลับมาร้อนฉ่าและซาบซ่าอีกครั้ง นอกจากนี้ เธอยังซื้อกางเกงในสุดเซ็กซี่ให้สามีเธอด้วยเช่นกัน แต่เขาปฏิเสธที่จะตอบสนองในสิ่งที่เธอต้องการ และยังกล่าวตำหนิด้วยว่าเป็นหนังสือชั้นต่ำ ดังนั้น พฤติกรรมของเขาจึงเข้าข่ายการปฏิบัติตัวเป็นปฏิปักษ์ต่อการเป็นสามี-ภริยากัน ซึ่งเป็นเหตุผลอันสมควรที่เธอจะฟ้องหย่า

          ขณะที่ทางด้านสามีของเธอยินยอมที่จะหย่าขาดจากภรรยา เพื่อไม่ให้เรื่องการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศของเขาถูกนำมาถกเถียงในชั้นศาลอีก

          ด้าน นางสาวแม็คอลิสเตอร์ ทนายความ กล่าวว่า คดีนี้เป็นตัวอย่างให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของสังคม รวมถึงทัศนคติทางเพศ ซึ่งฝ่ายหญิงกลายเป็นฝ่ายรุกในเรื่องบนเตียงมากขึ้น

          ทั้งนี้ สำหรับนิยายดังกล่าวชื่อว่า "Fitty Shades of Grey" เป็นนิยายอีโรติกขายดี และยังได้ชื่อว่าเป็นหนังสือโป๊สำหรับคุณแม่ โดยนิยายนี้เป็นนิยายไตรภาค เกี่ยวชีวิตทางเพศของนักธุรกิจมหาเศรษฐีและนักศึกษาจบใหม่ และสร้างความฮือฮาหลังวางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤษภาคมโดยสามารถขายได้กว่า 10 ล้านเล่มทั่วโลก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาฟ้องหย่าสามี เหตุไม่ยอมร่วมรักตามฉากในนิยายอีโรติก โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17:36:13 2,249 อ่าน
TOP