x close

ทักษิณ โฟนอินแดงปากน้ำ อัด เสธ.อ้าย จ้องแช่แข็งประเทศ


ทักษิณ โฟนอินแดงปากน้ำ อัด เสธ.อ้าย จ้องแช่แข็งประเทศ

ทักษิณ โฟนอินแดงปากน้ำ อัด เสธ.อ้าย จ้องแช่แข็งประเทศ


ทักษิณ โฟนอินเวทีแดงปากน้ำ อัด เสธ.อ้าย จ้องแช่แข็งประเทศ (ไอเอ็นเอ็น)

            อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ โฟนอินเวทีเสื้อแดงปากน้ำ ฉะ เสธ.อ้าย แช่แข็งประเทศ ไม่เคารพประชาชน แฉ คนสนิท พล.อ.เปรม ร่วมถกหนุนหลังม็อบ

            วานนี้ (18 พฤศจิกายน) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินเข้าเวทีแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่จัดเวทีปราศรัยที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ว่า ขณะนี้เศรษฐกิจของบ้านเมืองกำลังเป็นไปได้ด้วยดี นโยบายต่าง ๆ กำลังได้รับตอบสนองอย่างดี แต่กลับมีกลุ่มคนต้องการจะแช่แข็งประเทศ ถือเป็นการไม่เคารพประชาชน ไม่เคารพรัฐธรรมนูญ ซึ่งการเคลื่อนไหวของ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย นั้น มีข้อน่าสงสัย เพราะเป็นนายทหารรุ่นเดียวกับ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี จึงน่าแปลกใจว่าทำไมไม่มีการห้ามปราม

            นอกจากนี้ ทาง พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวอ้างว่า รับทราบถึงการประชุมของคนกลุ่มนี้ และมีคนสนิท พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี คือ พล.ร.อ.พะจุณณ์ ตามประทีป เข้าร่วมหารือด้วย พร้อมตั้งคำถามว่า ทำไม พล.อ.เปรม ถึงไม่ห้ามปราม ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ ก็ให้การสนับสนุนม็อบ เสธ.อ้าย อย่างเปิดเผย ทั้งที่เมื่อก่อน นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค เคยกล่าวว่า เชื่อมั่นในระบอบรัฐสภา แต่ทำไมตอนนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ถึงเปลี่ยนไป

            อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ได้สั่งการให้คนเสื้อแดงเตรียมพร้อมอยู่ในที่ตั้ง รองรับเหตุการณ์ที่อาจไม่เป็นผลดีต่อรัฐบาล






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ โฟนอินแดงปากน้ำ อัด เสธ.อ้าย จ้องแช่แข็งประเทศ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:18:10 1,425 อ่าน
TOP