x close

สยอง! หญิงรัสเซียเก็บศพสามีนาน 3 ปี ให้ลูกป้อนซุป-พูดคุยกับศพ

สยอง! หญิงรัสเซียเก็บศพสามีนาน 3 ปี ให้ลูกป้อนซุป-พูดคุยกับศพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนว่า รัสเซียเผยคดีสุดอึ้ง หญิงหม้ายเก็บศพสามีไว้ในบ้านนาน 3 ปี แถมบอกให้ลูกป้อนข้าวและพูดคุยด้วย เชื่อสามีจะฟื้นคืนชีพ

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในแถบยาโรสลาฟของรัสเซียตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2009 ชายผู้เป็นคุณพ่อลูก 5 ได้เสียชีวิตลงที่บ้าน แต่แทนที่ภรรยาของเขาจะนำศพไปทำพิธีทางศาสนา เธอกลับเลือกที่จะเก็บศพสามีไว้ที่บ้าน โดยให้ศพนอนอยู่บนเตียง และใช้ที่ดับกลิ่นในการดับกลิ่นศพที่เน่าเหม็น และไม่เพียงแค่นั้น หญิงรายนี้ยังให้ลูก ๆ ของเธอพูดคุยกับศพ และป้อนซุปป้อนน้ำศพอีกด้วย

           จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ หญิงรายนี้ได้วางแผนจะย้ายบ้านไปอยู่เมืองอื่น ทำให้ลูกสาววัย 14 ปี และ 9 ปีของเธอ ผู้ซึ่งรู้มาตลอดว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ได้ตัดสินใจกำจัดศพของพ่อ ด้วยการแยกชิ้นส่วนยัดใส่ถุงพลาสติก นำไปทิ้งในพุ่มไม้ แต่ระหว่างนั้นกะโหลกและแขนขวาเกิดหลุดออกมา พวกเธอจึงนำใส่ถุงไปทิ้งในถังขยะ และในที่สุด เจ้าหน้าที่ก็มาพบศพ ก่อนจะสืบสวนและสาวไปถึงครอบครัวของหญิงรายนี้

            อย่างไรก็ดี หลังจากสืบสวนจนรู้เรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็พบว่าหญิงรายนี้ไม่เป็นอันตรายกับใคร และดูไม่น่าจะมีภาวะผิดปกติทางจิต แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ทางการรัสเซียก็เตรียมทดสอบความผิดปกติทางจิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพื่อสรุปคดีต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! หญิงรัสเซียเก็บศพสามีนาน 3 ปี ให้ลูกป้อนซุป-พูดคุยกับศพ โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:37:45 3,018 อ่าน
TOP