x close

สุสานไอศกรีมเบนแอนด์เจอร์รีส์ ไว้อาลัยรสชาติที่ถูกเมิน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dogonews.com

          เชื่อว่ามีคอไอศกรีมในไทยหลายคน ที่เคยได้ลองชิมไอศกรีมสัญชาติอเมริกัน เบนแอนด์เจอร์รีส์ ที่นำเข้าโดยยูนิลีเวอร์ ซึ่งมีรสชาติอร่อยและหลากหลายรสให้เลือกสรร แล้วเพื่อน ๆ ทราบหรือไม่ว่าในแต่ละปีมีไอศกรีมหลายรสที่ถูกโละทิ้งไปเพราะไม่ได้รับความนิยมนั่นเอง


          อ๊ะ ๆ ....แต่ไอศกรีมเหล่านี้ไม่ได้หายไปเฉย ๆ นะจ๊ะ เพราะทางบริษัทถึงกับจัดทำสุสานไอศกรีมรสชาติต่าง ๆ ที่ถูกเมิน พร้อมคำไว้อาลัย เพื่อเป็นอนุสรณ์ไว้ดูต่างหน้าที่โรงงานไอศกรีม รัฐเวอร์มอนต์ ของสหรัฐฯ ด้วยเช่นกัน


          รายงานระบุด้วยว่า ในแต่ละปีทางบริษัทจะคัดเลือกไอศกรีมที่ไม่เป็นที่ถูกปาก สร้างผลกำไรได้น้อย ประมาณ 8-10 รส ซึ่งขณะนี้มีไอศกรีมที่ถูกโละทิ้งกว่า 200 รสชาติเลยทีเดียว แต่เพื่อเป็นการรำลึกถึง บริษัทจึงใช้พื้นที่ภายในโรงงานสร้างเอาไว้เป็นสุสาน ซึ่งก็สามารถดึงดูดผู้คนให้มาร่วมชมสุสานสุดแปลกนี้ ขณะที่บางคนก็ได้เดินทางมาไว้อาลัยให้กับไอศกรีมที่ตนเองชื่นชอบด้วยเช่นกัน

          แต่ทั้งนี้ ไอศกรีมเหล่านี้จะสามารถกลับมาฟื้นคืนชีพได้อีกครั้ง หากมีแฟน ๆ เขียนจดหมายมาอ้อนวอนกับทางบริษัท ซึ่งหากบริษัทพิจารณาแล้วว่า มีผู้ชื่นชอบไอศกรีมดังกล่าวจำนวนมากพอก็จะนำมันมาผลิตอีกครั้งหนึ่ง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุสานไอศกรีมเบนแอนด์เจอร์รีส์ ไว้อาลัยรสชาติที่ถูกเมิน โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:52:10 2,130 อ่าน
TOP