x close

สุดอึ้ง! คู่รักบราซิลขับมอเตอร์ไซค์ไป จูบกันไป





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป Couple kiss as they ride motorbike at 50mph : โพสต์โดย คุณ rockthehousemusic1 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หลาย ๆ คนคงจะเคยได้เห็นได้ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักกอดจูบลูบคลำกันในที่สาธารณะ แต่เชื่อแน่ ๆ ว่าไม่มีใครเคยได้ยินกรณีการพลอดรัก กอดจูบกันบนมอเตอร์ไซค์แหง ๆ แหม.. ก็มันอันตรายขนาดนั้นนี่เนอะ แต่วันนี้ เรื่องราวชวนอึ้งนี้ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว กับคู่รักชาวบราซิลคู่หนึ่ง ที่ขับมอเตอร์ไซค์กันไปสองต่อสอง และเกิดอดใจไม่ไหว จูบกันไปขับมอเตอร์ไซค์ไปซะอย่างนั้น

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนทางหลวงสายหนึ่งในรัฐปารานาของบราซิล เมื่อชายหญิงคู่หนึ่งได้แสดงพฤติกรรมน่าเอือมระอา จูบกันอย่างดูดดื่มบนรถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งไปตามท้องถนนด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยฝ่ายชายนั้นเป็นคนขับรถ ส่วนฝ่ายหญิงนั้นอยู่ในอิริยาบถที่นั่งคร่อมฝ่ายชายอยู่หน้ารถ แล้วประกบปากกันไว้อยู่นาน โดยไม่มีทีท่าว่าจะกลัวอันตรายใด ๆ ขณะที่พวกเขาก็ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อคด้วย

          เมื่อทำพฤติกรรมไม่งาม แถมชวนอึ้งในที่สาธารณะแบบนี้แล้ว ทั้งสองเลยถูกชายที่นั่งอยู่หน้ารถยนต์คันหนึ่งที่ขับตามมาถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกภาพมาเผยแพร่ลงในยูทูบในที่สุด โดยนายเฟอร์นันโด นาซิเมนโต ผู้บันทึกภาพได้กล่าวว่า "ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย ตอนแรกผมงงว่าทั้งสองทำอะไรกัน แต่เมื่อขับรถผ่านก็ถึงบางอ้อ มันอันตรายมากจริง ๆ และเหลือเชื่อมาก ชายคนขับรถหรี่ตาขึ้นมาดูเส้นทางเพียงข้างเดียว และปากของพวกเขาไม่ผละออกจากกันเลย"

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อาจจะระบุตัวของคู่รักคู่นี้ได้ แต่ก็ได้เปิดเผยว่า ถ้าหากชายผู้ขับขี่รายนี้ถูกจับ เขาจะถูกปรับเป็นเงินกว่า 10,000 บาทเลยทีเดียว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอึ้ง! คู่รักบราซิลขับมอเตอร์ไซค์ไป จูบกันไป โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา 08:48:32 2,121 อ่าน
TOP