x close

นอนคุก! ชายมะกันใช้เจ้าโลกตบหน้าเมีย หลังไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 25 พฤศจิกายน เว็บไซต์ bangordailynews.com รายงานว่า ศาลมลรัฐเมน สหรัฐฯ สั่งจำคุกชายวัย 62 ปี 5 วัน ข้อหาก่อความรุนแรงในครอบครัวและทำอนาจาร หลังพยายามขอมีเซ็กส์กับภรรยา แต่ถูกปฏิเสธ จึงเอาเจ้าโลกฟาดหน้าภรรยา

          โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อนายเฟรด โทมัส ชายวัย 62 ปี ได้เสนอเงินให้ภรรยา 20 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 600 บาท) เพื่อให้มีเซ็กส์กับเขา แต่ภรรยาที่ค่อนข้างจะห่างเหินกันแล้วได้ปฏิเสธนายเฟรด ไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย จึงทำให้นายเฟรดฉุนจัด ควักเจ้าโลกมาตบหน้าเธอ จนทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ แจ้งความเอาเรื่องนายเฟรด

          อย่างไรก็ดี ศาลได้เรียกทั้งคู่มาเบิกความ ซึ่งนายเฟรดถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ถูกศาลพิพากษาตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 180 วัน รอลงอาญา 5 วัน และได้รับการภาคทัณฑ์ไว้เป็นเวลา 1 ปี ข้อหาก่อความรุนแรงภายในครอบครัว และมีพฤติกรรมอนาจาร ขณะที่ทนายความของนายเฟรดเผยว่า นายเฟรดรู้สึกเสียใจ ที่ชีวิตการแต่งงาน 39 ปีของเขาต้องจบลง โดยที่ภรรยาของเขาวางแผนจะเดินทางไปปากีสถานเพื่อพบกับชายคนหนึ่ง ที่เจอกันทางอินเทอร์เน็ต ด้านภรรยาเผยว่า ไม่ได้ต้องการให้เขาได้รับโทษจำคุกนานเท่าใด แต่อยากให้เขาได้รับการรักษาเพื่อควบคุมอารมณ์ให้ดี ไม่ทำอะไรแบบนี้อีก



หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2555






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอนคุก! ชายมะกันใช้เจ้าโลกตบหน้าเมีย หลังไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:42:15
TOP