x close

ชูวิทย์ โชว์คลิปบ่อน ยันมีทุกจังหวัด เหน็บรัฐมนตรีได้แต่สาบาน


ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ชูวิทย์ จับสลากลูกปิงปอง 77 จังหวัด เปิดคลิปบ่อนโชว์ ยันตนมีคลิปทุกจังหวัด และเตรียมลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน พร้อมเหน็บรัฐมนตรีกับเจ้าหน้าที่

          หลังจากที่เคยมีการเปิดคลิปบ่อนการพนันในเมืองพิษณุโลกแฉในสภามาก่อนหน้านี้ ล่าสุด วันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ที่อาคารรัฐสภา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส. และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้เผยว่า ตนมีคลิปบ่อนการพนันครบทั้ง 77  จังหวัด พร้อมทั้งยืนยันโดยการทำสลากลูกปิงปองที่เขียนชื่อจังหวัดทั้ง 77 จังหวัด และจับสลาก โดยตนจับสลากได้จังหวัดใดก็จะเปิดคลิปบ่อนของจังหวัดนั้นโชว์ต่อหน้าสื่อ พร้อมทั้งเตรียมลงพื้นที่จังหวัดนั้นๆเพื่ออัพเดทข้อมูล

          ทั้งนี้ นายชูวิทย์ จับสลากได้จังหวัด ก. ไก่ ที่ไม่ใช่กรุงเทพฯ และจังหวัดที่ อ. อ่าง ที่ไม่ได้อยู่ในภาคใต้ แต่ขอปิดทั้ง 2 จังหวัดไว้เป็นความลับ เพื่อป้องกันการถูกแทรกแซงและกันไม่ให้ตื่นตัวไปก่อน ส่วนตนและลูกพรรคจะลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน ซึ่งการลงพื้นที่นี้เพื่อแสดงให้เห็นว่า ช่วงที่ปิดสมัยประชุมสภาฯ ตนได้ทำหน้าที่อะไรบ้าง

          นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้เปิดคลิปบ่อนของอีก 2 จังหวัดที่จับได้ คือ บ่อนมังกรทอง ซึ่งเป็นบ่อนไฮโลในตลาดไท จังหวัดปทุมธานี และบ่อนแทงม้าเข็น ในจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อยืนยันว่ามีคลิปของทั้ง 77 จังหวัดจริง พร้อมชี้ว่าเจ้าหน้าที่รัฐเองก็มีข้อมูลแต่ไม่เอาใจใส่ ตนมีคลิปหลักฐานแต่ตำรวจก็ไม่รับไว้พิจารณา นอกจากนี้ ยังเหน็บแนมรัฐมนตรีว่าทำได้แค่สาบาน แต่ไม่เคยคิดปราบปรามจริงจัง โดยเฉพาะกรณีบุกตรวจค้นอาคารหลังแกแลกซี่ผับ แล้วบอกว่าเป็นอาคารเก่าปิดร้างมานานกว่า 1 ปี ทั้งที่ภายในอาคารยังมีความเย็นของแอร์ที่เพิ่งปิด และยังมีน้ำแอร์หยดลงมาอยู่เลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ โชว์คลิปบ่อน ยันมีทุกจังหวัด เหน็บรัฐมนตรีได้แต่สาบาน โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15:27:41 1,136 อ่าน
TOP