x close

รวบโจ๋วัย 14 ซ้อน จยย. แฟนท้อง ประกบถีบรถคู่อริล้ม ดับ 1 เจ็บ 1



รวบโจ๋วัย 14 ซ้อน จยย. แฟนท้อง ประกบถีบรถคู่อริล้ม ดับ 1 เจ็บ 1

รวบโจ๋วัย 14 ซ้อน จยย. แฟนท้อง ประกบถีบรถคู่อริล้ม ดับ 1 เจ็บ 1
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          รวบโจ๋วัย 14 ปี นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่แฟนสาวอายุเท่ากัน และกำลังตั้งครภ์ 5 เดือน เป็นผู้ขับ ก่อนตามประกบแล้วถีบรถของคู่อริจนล้มหัวฟาดท่อประปา ดับ 1 เจ็บ 1 โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัว

          สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 20.30 น. กล้องวงจรปิดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา จับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ตามไปประกบถีบรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นคู่อริ ทำให้รถจักรยานยนต์ของอีกฝ่ายล้มลง โดยศีรษะของคนขับไปฟาดกับท่อประปาที่อยู่บนทางเท้าริมทางเสียชีวิตส่วนคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้า อบจ.นครราชสีมา ถนนราชดำเนิน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ นายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี

          ควาบคืบหน้าล่าสุด เมื่อเย็นวานนี้ (27 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา สามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ โดยพบว่า ผู้ต้องหาเป็นเด็กชายวัย 14 ปี ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่าขณะก่อเหตุได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ที่มีแฟนสาว อายุ 14 ปี และขณะนั้นกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน เป็นผู้ขับ โดยพวกตนอยู่ระหว่างกลับจากออกมารับประทานอาหารนอกบ้าน จากนั้นเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้พบกับผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาบริเวณถนนราชดำเนิน จึงกลับรถเพื่อตามประกบ ก่อนถีบรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีจนล้มเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนจะควบคุมตัวส่งให้สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครราชสีมา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋วัย 14 ซ้อน จยย. แฟนท้อง ประกบถีบรถคู่อริล้ม ดับ 1 เจ็บ 1 โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16:53:30 1,266 อ่าน
TOP