x close

หึงโหด! สามีใหม่หวั่นภรรยาคืนดีสามีเก่า คว้าปืนลูกซองยิงดับยกครัว 4 ศพ



 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.springnewstv.tv

            สามีใหม่หึงโหด ระแวงภรรยานัดพบสามีเก่าที่เพิ่งพ้นคุก คว้าปืนลูกซองกระหน่ำยิงญาติฝ่ายภรรยาเสียชีวิตทั้งครอบครัว รวม 4 ราย

            เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันนี้ (29  พฤศจิกายน) พ.ต.ท.ศรีสุคนธ์ รักสีทา พนักงานสอบสวน สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม รับแจ้ง มีเหตุยิงกันตายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง เลขที่ 9/2 ม.2 บ้านแก้ว ต.พนอม อ.ท่าอุเทน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ดังนี้

            นายสวาท แสนชัย อายุ 60 ปี (พ่อตา)

            นางอากร แสนชัย อายุ 55 ปี (แม่ยาย)

            นางมรรถธิกา  แสนชัย อายุ 31 ปี (พี่ภรรยา)

            นางเกสร แสนชัย อายุ 25 ปี (ภรรยานอกสมรสของผู้ก่อเหตุ)

            ทั้ง 4 คน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่บริเวณศีรษะ และใบหน้า โดยสภาพศพนอนเรียงรายอยู่ในบริเวณเดียวกัน ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า มือปืน คือ นายศราวุธ  สาที อายุ 26 ปี เป็นสามีของนางเกสร แสนชัย หลังลงมือก่อเหตุ นายศราวุธได้ขับรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวารา สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปพร้อมกับลูกชาย วัย 2 ขวบ

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากนางเกสร ได้ไปขายของในงานลอยกระทง ที่บริเวณริมแม่น้ำโขงบ้านแก้ว ทำให้นายศราวุธเกรงว่าภรรยาจะแอบไปมีความสัมพันธ์กับสามีเก่า ซึ่งเพิ่งพ้นจากคุกเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดังนั้นจึงไปอาละวาดในบริเวณงาน จนฝ่ายภรรยาทนไม่ไหว รีบเดินทางกลับมาบ้านซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับปั้มน้ำมันดังกล่าว แต่นายศราวุธก็ยังคงตามราวีไม่เลิก พร้อมอาละวาดส่งเสียงดัง จนนายสวาท (พ่อตา) นางอากร (แม่ยาย) และนางมรรถธิกา (พี่สาวภรรยา) ต้องออกมาห้าม ทำให้นายศราวุธโมโหจนขาดสติ ก่อนเข้าไปในบ้าน แล้วคว้าปืนลูกซองยาว กราดยิงทั้ง 4 คน แล้วจึงหลบหนีไป



**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.35 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2555


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด! สามีใหม่หวั่นภรรยาคืนดีสามีเก่า คว้าปืนลูกซองยิงดับยกครัว 4 ศพ โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:23:42 1,128 อ่าน
TOP