x close

ระทึก! คานปูนถล่มทับคนปากคลองตลาด ดับ 1




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            ระทึก! คานปูนปากคลองตลาดพังถล่มทับคน บาดเจ็บ 5 ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 1 เจ้าหน้าที่เร่งรื้อซากแล้ว

            เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (30 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคานปูนที่ทำเป็นหลังคาทางเดินของตลาดยอดพิมาน ความยาวประมาณ 30 เมตร กว้างประมาณ 5 เมตร ตั้งอยู่ในปากคลองตลาด ใกล้กับ สน.พระราชวัง ถล่มลงมาทับคนงานก่อสร้าง และประชาชนที่กำลังเดินเพื่อจับจ่ายซื้อสินค้าจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระราชวัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

            ทั้งนี้ ร.ต.อ.สุวรรณ วิริยะจิตประเสริฐ ร้อยเวรสายตรวจ สน.พระราชวัง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คานปูนดังกล่าวเป็นของอาคาร 3 ชั้นที่กำลังก่อสร้าง ได้พังถล่มลงมาทับประชาชนได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดย 1 ในนั้นคือ นายสมนึก เทียนชัย อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกคานหล่นมาทับกลางลำตัว แพทย์ต้องปั๊มหัวใจและนำส่งโรงพยาบาลกลางอย่างเร่งด่วน แต่ล่าสุดมีรายงานว่า นายสมนึกได้เสียชีวิตแล้ว ขณะที่ นางสาวมาลี แก้วมนตรี อายุ 51 ปี แม่ค้าในตลาด ได้รับบาดเจ็บศีรษะบวมอย่างรุนแรง

            ด้าน นายสุวพร เจิมรังษี ผู้อำนวยการเขตพระนคร กล่าวว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้ทำการรื้อซากตัวอาคารที่ถล่มแล้ว โดยยังไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ทั้งนี้ เหตุถล่มที่เกิดขึ้นนั้นอยู่ในส่วนของนั่งร้านเหล็กที่ช่างก่อขึ้นเพื่อไปทำการทำนุบำรุงซุ้มประตูให้สวยงาม และมีส่วนของหลังคาที่ก่อสร้างบางส่วนเท่านั้นที่ถล่มลงมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! คานปูนถล่มทับคนปากคลองตลาด ดับ 1 โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14:00:09 1,030 อ่าน
TOP