x close

2 ดีเจสุดแสบ ปลอมเป็นควีน โทรถามอาการ องค์หญิงเคท

2 ดีเจสุดแสบ ปลอมเป็นควีน โทรถามอาการ องค์หญิงเคท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม เว็บไซต์เอบีซี รายงานว่า โรงพยาบาลที่ดัสเชสส์แห่งเคมบริดจ์ หรือองค์หญิงเคท มิดเดิลตัน พักรักษาตัว เพื่อรักษาอาการอาจียนเฉียบพลันจากการแพ้ท้องนั้น ถูกรายการวิทยุรายการหนึ่งในออสเตรเลีย โทรเข้ามาเพื่อหลอกสอบถามอาการขององค์หญิง ซึ่งทางนางพยาบาลเอง ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดออกไปว่า อาการขององค์หญิงเคทยังทรงตัว และวันนี้ยังไม่อาเจียนเลย

          ทั้งนี้ นางสาวเมล เกร็ก และ นายไม่เคิล คริสเตียน สองดีเจจากประเทศออสเตรเลีย ได้ดัดเสียงพูดสำเนียงอังกฤษ ปลอมตัวว่าเป็นพระราชินีนาถ อลิซาเบธที่ 2 และเจ้าฟ้าชายชาร์ล โทรศัพท์มาสอบถามอาการป่วยขององค์หญิงเคท พวกเขาถึงกับให้เพื่อนร่วมงาน 2 คน แกล้งดัดเสียงเป็นสุนัขและเห่าอยู่ข้างหลัง เพื่อให้ฟังเหมือนกับสุนัขทรงเลี้ยงขององค์สมเด็จพระราชินี จนทำให้โรงพยาบาลเองหลงเชื่อ และเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอาการป่วยขององค์หญิงเคท อย่างไม่ตั้งใจ

ด้านรายการวิทยุดังกล่าว ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ให้ฟังว่า ดังนี้

          คนที่ปลอมเป็นองค์ราชินี : "ฉันโทรมาเพื่อสอบถามอาการของเคท หลานสาวของฉัน ฉันอยากจะทราบถึงอาการป่วยของเธอ"

          เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล : "ตอนนี้องค์หญิงกำลังหลับอยู่ เมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นพิเศษ และการพักผ่อนก็ดีกับตัวองค์หญิงเอง ตอนนี้เรายังคงต้องให้น้ำเกลือกับองค์หญิงอยู่ เพราะตอนที่องค์หญิงมาถึงโรงพยาบาล องค์หญิงมีอาการอ่อนแรงอย่างเห็นได้ชัด แต่ตอนนี้อาการขององค์หญิงยังคงทรงตัว"

          ด้าน 2 ดีเจก็สอบถามว่า จะไปเยี่ยมองค์หญิงได้เมื่อไหร่ และทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า "พระองค์จะเสด็จเพื่อทรงเยี่ยมองค์หญิงตอนไหนก็ได้ แต่หลัง 9 โมงเช้าจะดีที่สุด"

          "อาการขององค์หญิงยังทรงตัว องค์หญิงเองไม่มีอาการอาเจียนตั้งแต่ดิฉันเข้ามาดูแล และองค์หญิงเองก็หลับ ๆ ตื่น ๆ หม่อมฉันคิดว่า องค์หญิงเองคงไม่คุ้นที่ เลยทำให้หลับยาก" นางพยาบาลกล่าวพร้อมกับหัวเราะเบา ๆ

          ด้านโรงพยาบาลเองก็ออกมากล่าวว่า มีการโทรศัพท์มาเพื่อสอบถามอาการขององค์หญิงเคทจริง เมื่อเช้าวันอังคารที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทางโรงพยาบาล King Edward VII ได้ออกแถลงการณ์ว่า ได้มีการโอนสายไปยังแผนกที่องค์หญิงเคทนอนป่วยอยู่ และคนที่โทรเข้ามา ได้พูดคุยสั้น ๆ กับเจ้าหน้าที่พยาบาลรายหนึ่ง ทางโรงพยาบาลเอง รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพราะทางโรงพยาบาลได้ถือว่าความลับของคนไข้ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ตอนนี้ทางโรงพยาบาลกำลังสืบสวนช่องทางการใช้โทรศัพท์อยู่

          ด้านสถานีวิทยุดังกล่าว ก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า สถานีวิทยุ 2Day FM มีรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ต่อเหตุการณ์การโทรศัพท์เพื่อสอบถามอาการป่วยขององค์หญิงเคทที่โรงพยาบาล ทางสถานีวิทยุเอง ไม่ได้มีเจตนาร้าย ในการโทรไปก่อกวนครั้งนี้

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ดีเจสุดแสบ ปลอมเป็นควีน โทรถามอาการ องค์หญิงเคท โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2555 เวลา 14:41:37 2,406 อ่าน
TOP