x close

ตำรวจ ชี้ ญาติส่งศพเด็ก ม.4 ตกคอนโดฯ ผ่าซ้ำ เป็นสิทธิ์

 
น้องปิ่น ม.4 สายน้ำผึ้ง

ตร.ชี้ญาติส่งศพ'น้องปิ่น'ผ่าซ้ำเป็นสิทธิ์ (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้กำกับการ สน.บางนา ระบุ พยานหลักฐานไม่บ่งชี้ น้องปิ่น น.ร.ชั้น ม.4 ร.ร.สายน้ำผึ้ง ถูกฆาตกรรม ชี้ คดีไม่มีความซับซ้อน ญาติส่งหมอพรทิพย์ผ่าซ้ำ เป็นสิทธิ์สามารถทำได้

          วันนี้ (8 ธันวาคม) พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางนา เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดี น้องปิ่น อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ซึ่งประสบอุบัติเหตุตกคอนโดฯ หรูเสียชีวิตปริศนา เมื่อวันที่ 5 กันยายน ว่า ขณะนี้ในส่วนของคดี ยืนยันว่าไม่มีความซับซ้อน หรือมีเงื่อนงำอะไร เนื่องจากพยานหลักฐาน และผลการตรวจการตรวจพิสูจน์ศพจากภาควิชานิติเวชศาสตร์ ร.พ.จุฬาลงกรณ์ และ ร.พ.ตำรวจ แพทย์ยืนยันไปแนวทางเดียวกันว่า พบกระดูกเชิงกรานหัก ปอดและตับฉีดขาด หัวใจฟกช้ำ

          ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คอนโดฯ และรอยเท้าไปห้องพัก ยังไม่พบว่ามีผู้ใดเข้าไปภายในห้อง ซึ่งพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่ตรวจสอบได้ขณะนี้ ยังไม่พบข้อบ่งชี้ว่าเสียชีวิตเพราะถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมาทางพนักงานสอบสวนได้ชี้แจงและทำความเข้าใจกับญาติมาโดยตลอด

          ส่วนการที่มารดาจะส่งศพไปให้ พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ผ่าพิสูจน์ซ้ำ เนื่องจากอาจติดใจผลการตรวจนั้น พ.ต.อ.กัญชล บอกว่า ก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่ยืนยันว่า หน่วยงานที่ทำการผ่าพิสูจน์ทั้งนิติเวชวิทยาของ ร.พ.จุฬาลงกรณ์ และ ร.พ.ตำรวจ เป็นหน่วยงานที่มีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ ชี้ ญาติส่งศพเด็ก ม.4 ตกคอนโดฯ ผ่าซ้ำ เป็นสิทธิ์ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2555 เวลา 15:12:15 2,572 อ่าน
TOP