x close

รถขนน้ำมันหมูคว่ำ ถ.กาญจนาฯ ชนรวด 5 คัน เจ็บ10



แฟ้มภาพ

รถขนน้ำมันหมูคว่ำถ.กาญจนาฯชนรวด5คันเจ็บ10 (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          รถขนน้ำมันหมู หกราด ถ.กาญจนาภิเษก เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ชนรวด 5 คัน เจ็บนับ 10 ราย ขาขาด 1 คน

          วันนี้ (10 ธันวาคม) เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.วิชัย แก้วศรี พนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า เกิดอุบัติเหตุที่ ถ.กาญจนาภิเษก ขาเข้า ช่องทางด่วน ช่วงตรงข้าม โลตัสบางใหญ่ ใกล้ต่างระดับ บางคูเวียง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ 5 คัน โดยเป็นการเกิดอุบัติเหตุ 3 ครั้ง ครั้งแรกเป็นรถกระบะห้องเย็นที่คาดว่าจะวิ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันหมูจนเสียหลักเข้าขอบทาง จากนั้นมีรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ หมายเลขทะเบียน บน 8980 จ.ชุมพร วิ่งตามหลังมาเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

          โดยคันแรกนั้นหลังเกิดอุบัติเหตุ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรถกระบะไทเกอร์ ได้ลงจากรถเพื่อรอเจ้าหน้าที่ กระทั่งมีรถยนต์นั่งบุคคลยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียนป้ายแดง ช 5147 พบอุบัติเหตุจึงพยายามวิ่งหลบไปในช่องทางขวา แต่เสียหลักพุ่งเข้าชนผู้โดยสารที่มากับรถกระบะไทเกอร์ ที่ลงมายืนรอเจ้าหน้าที่บริเวณขอบทางด้านขวา ส่งผลให้ชาย 2 ราย ถูกรถฮอนด้าคันดังกล่าวทับขา โดยรายหนึ่งขาข้างขวาขาด อีกรายหนึ่งขาหัก กระดูกทิ่มพ้นเนื้อออกมา ขณะที่มีผู้โดยสารจากรถกระบะไทเกอร์ เป็นหญิงอีก 1 ราย ที่ยืนอุ้มเด็กแฝดแรกเกิดอายุประมาณ 1 ปี ร่วมอยู่ด้วย ถูกรถฮอนด้า ชนจนตกลงไปข้างทางบริเวณดังกล่าว

          นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเปลือกมังคุด หมายเลขทะเบียน บน-2633 จังหวัดเลย เฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่เขียวเหลืออีก 1 คันด้วย โดยรวมพื้นที่เกิดเหตุทั้งสิ้นกินระยะทางยาวกว่า 2 กิโลเมตร มีรถที่ประสบอุบัติเหตุทั้งสิ้น 5 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 ราย

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อทราบรายละเอียดการโดยสารรถและลำดับการเกิดอุบัติเหตุ โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมด 10 ราย แยกเป็นนำส่งที่ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า 3 ราย ส่วนที่เหลืออีก 7 ราย นำส่ง โรงพยาบาลบางใหญ่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถขนน้ำมันหมูคว่ำ ถ.กาญจนาฯ ชนรวด 5 คัน เจ็บ10 โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2555 เวลา 09:20:00 1,167 อ่าน
TOP