x close

สุดทน! ภรรยาแจ้งจับ วีรวัฒน์ วลัยเสถียร ลูก ดร.สุวรรณ ทุบตี




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ภรรยาแจ้งความจับ วีรวัฒน์ วลัยเสถียร หลังอยู่กินกันมานับ 10 ปี โดยเผยว่า วีรวัฒน์ วลัยเสถียร เป็นบุตรชายของ ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร อดีต รมช.กระทวงพาณิชย์ ซึ่งที่ผ่านมาเคยถูก วีรวัฒน์ วลัยเสถียร ทำร้ายร่างกายมาแล้ว 2 ครั้ง และครั้งนี้ถูกทุบตีรุนแรงมากที่สุด จนต้องปีนประตูบ้านหนีเอาตัวรอด


          เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา นางนิภาภัทร วลัยเสถียร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ถนนสุขุมวิท ซอย 10 แขวงและเขตคลองเตย กทม. ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ของ ดร.สุวรรณ วลัยเสถียร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีตที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เทอดศักดิ์ มนัสชน พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี หลังถูก นายวีรวัฒน์ วลัยเสถียร อายุ 33 ปี สามี และบุตรชายคนเล็กของ ดร.สุวรรณ ทำร้ายร่างกาย ภายในบ้านพักหลังดังกล่าว

          ทั้งนี้ นางนิภาภัทร กล่าวว่า ได้แต่งงานและอยู่กินกับ นายวีรวัฒน์ มาประมาณ 10 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 4 ขวบ และคนเล็กอายุ 1 ขวบครึ่ง โดยเมื่อเวลา 15.30 น. ของวันเดียวกัน ขณะที่ตนกำลังป้อนข้าวลูกสาวคนเล็กอยู่ภายในบ้าน และได้นำโทรศัพท์มือถือไอโฟนถ่ายรูปเล่นกับลูกสาว ขณะนั้นสามีได้เข้ามาอุ้มลูกแล้วพาเดินออกไป ตนจึงร้องขอเพื่อถ่ายรูปกับลูกสาวก่อน ปรากฏว่าสามีกลับไม่พอใจ ผลักตนกระเด็น จนโทรศัพท์มือถือตกพื้นแตกกระจาย จากนั้นสามีได้ลงมือทุบตี และใช้มือบีบแขน จนเกิดรอยเขียวช้ำที่แขนซ้าย และขมับซ้าย

          นางนิภาภัทร เล่าต่อว่า หลังจากถูกทำร้าย ตนได้ร้องขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน และคนที่อยู่ละแวกใกล้เคียง ก่อนที่จะปีนประตูบ้านความสูงเกือบ 3 เมตร หนีออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งที่ผ่านมาเคยถูกสามีทำร้ายร่างกายมาแล้ว 2 ครั้ง และครั้งนี้ถือว่าแรงมากที่สุด จากนั้นตนจึงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ย่านสีลม ถนนคอนแวนต์

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว พร้อมกับเตรียมเรียกตัวนายวีรวัฒน์ มาสอบปากคำต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน! ภรรยาแจ้งจับ วีรวัฒน์ วลัยเสถียร ลูก ดร.สุวรรณ ทุบตี โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2555 เวลา 14:48:10 23,309 อ่าน
TOP