x close

อ.เทคนิค วูบ! ขับรถชนต้นไม้ นศ. ตาย 1 เจ็บ 6


อ.เทคนิค วูบ! ขับรถชนต้นไม้ นศ. ตาย 1 เจ็บ 6


อ.เทคนิค วูบ ขับรถชนต้นไม้ เด็กตาย 1 เจ็บ 6 สาหัส 1 (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            อาจารย์เทคนิคศรีสะเกษ วูบหน้ามืด ขณะขับรถปิกอัพนำนักศึกษาช่างสำรวจไปสำรวจถนน รถพุ่งตกไปชนต้นไม้ เสียชีวิต 1 เจ็บ 6 สาหัส 1

            วานนี้ (12 ธันวาคม) พ.ต.ต.สังวร วันทะวี พสง.สบ. 2 สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถปิกอัพ พุ่งตกถนนไปชนกับต้นไม้ข้างทางที่บริเวณบ้านตระกาจ ถนนสายโชคชัย-เดชอุดม มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บต-5918 ศรีสะเกษ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด 6 ราย สาหัส 1 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่ในรถ เป็นนักศึกษาชั้น ปวช.ปีที่ 3 เสียชีวิตคาที่ จึงลำเลียงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งหมดส่งไปยัง รพ.กันทรลักษ์

            จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าว มี นายสุรัตน์ คำพุฒ อายุ 32 ปี เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ เป็นคนขับรถ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถนำนักศึกษาแผนกช่างสำรวจ 6 คน เดินทางทำการสำรวจถนน ในเขตอำเภอสำโรง เมื่อถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า นายสุรัตน์ ได้มีอาการหน้ามืดวูบหมดสติ ทำให้รถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งลงไปข้างทางและชนต้นไม้ จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เทคนิค วูบ! ขับรถชนต้นไม้ นศ. ตาย 1 เจ็บ 6 โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2555 เวลา 08:04:35 2,517 อ่าน
TOP