x close

โฆษิต สุวินิจจิต ประกาศลงชิงผู้ว่าฯ ชูนโยบาย กรุงเทพฯ 24 ชม.



โฆษิต สุวินิจจิต
โฆษิต สุวินิจจิต
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Kosit Suvinijjit

           โฆสิต ชูนโยบาย กรุงเทพฯ 24 ชั่วโมง พร้อมตั้งที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. ทุกเขต เพื่อแก้ปัญหาได้ทั่วถึง หลากหลาย เตรียมลงพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วันนี้ 17.00 น.

           เมื่อวานนี้ (17 ธันวาคม) นายโฆสิต สุวินิจจิต อดีตประธานกรรมการบริษัท สปริง คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือเจ้าของโทรทัศน์ข่าวดาวเทียม สปริงนิวส์ ได้แถลงข่าวประเด็นลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในนามผู้สมัครอิสระ ว่า ปัจจุบันคนต่างจังหวัดมาอยู่ในกรุงเทพฯ มาก หากทำให้กรุงเทพฯ เข้มแข็ง ประเทศไทยก็จะเข้มแข็งตามไปด้วย โดยแผนการที่จะทำให้กรุงเทพฯ เข้มแข็งนั้น ผู้ว่าฯ กทม. ต้องไม่สังกัดพรรคการเมือง เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมาก็เห็นแล้วว่า ผู้ว่าฯ กทม. ที่สังกัดพรรคการเมือง ไม่สามารถแก้ไขปัญหาของชาวกรุงเทพฯ ได้ แถมมีปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองขึ้นมาอีก

โฆษิต สุวินิจจิต ประกาศลงชิงผู้ว่าฯ ชูนโยบาย กรุงเทพฯ 24 ชม.

           นายโฆสิต กล่าวอีกว่า นโยบายสำคัญที่ตัวเองจะนำมาเสนอคือ กรุงเทพฯ 24 ชั่วโมง กล่าวคือ ผู้ว่าฯ กทม. ต้องทำงาน 24 ชั่วโมง ตามสภาพสังคมในปัจจุบัน เช่น ทำมาหากิน 24 ชั่วโมง การเดินทางของชาวต่างชาติ 24 ชั่วโมง รวมถึงการแต่งตั้งที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. ประจำทุกเขต และนโยบายที่ใช้แต่ละเขตจะแตกต่างกัน เช่น การสร้างชุมชนมุสลิมในพื้นที่หนองจอก เป็นต้น ถ้าหากใครต้องการนำเสนอนโยบาย สามารถนำเสนอได้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Kosit Suvinijjit ได้ด้วย

           นอกจากนี้ นายโฆสิต ยังกล่าวอีกว่า ในวันนี้ (18 ธันวาคม) เวลา 17.00 น. ตนจะลงพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อสอบถามความต้องการของประชาชน โดยเชื่อว่า กรุงเทพฯ มีประชากร 4 ล้านคน มีผู้เลือกผู้สมัครที่สังกัดพรรคการเมือง 1.6 ล้านคน ซึ่งในส่วนที่เหลือ หากตนสามารถออกนโยบายให้โดนใจกลุ่มคนที่เหลือได้ ก็จะสามารถชนะการเลือกตั้ง

           สำหรับประวัตินายโฆสิต จบการศึกษาปริญญาตรีและปริญญาโทมาจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง รวมถึงเรียนรู้หลักสูตรการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับนักบริหารระดับสูง รุ่นที่ 12 สถาบันพระปกเกล้า อีกทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งสำคัญต่าง ๆ ทางการเมือง คือ ที่ปรึกษาประธานวุฒิสภา ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการหลายกระทรวงอีกด้วย
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฆษิต สุวินิจจิต ประกาศลงชิงผู้ว่าฯ ชูนโยบาย กรุงเทพฯ 24 ชม. โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 11:00:34 3,108 อ่าน
TOP