x close

ปุ๊กกี้ ...เผยแล้ว! หลังนักข่าวคั้นเหตุ (ผอมเป๊ะ) 27โล



 "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง...เผยแล้ว!!หลังนักข่าวคั้นเหตุ (ผอมเป๊ะ) 27โล


 




           "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง แม่ม่ายสาวสวยลูกติด พราวเสน่ห์แห่งปี เผยแล้วสาเหตุที่ทำให้เธอผอมเป๊ะ น้ำหนักลดลงไปตั้ง 27 กิโล ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พร้อมกล่าวสั้นๆ ทิ้งท้ายกับเราว่า เธอมีเคล็ดลับเด็ดที่เพื่อนสนิทของเธอเป็นคนแนะนำเมื่อ 5 เดือนก่อนว่า



                        ให้ไปหาเคล็ดลับนี้ซะเพราะตอนนั้นอ้วนมาก และตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ใช้เคล็ดลับนี้มาเรื่อยๆ และเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ มายืนหน้ากระจกแทบจะจำตัวเองไม่ได้ เชื่อไหมว่าเสื้อผ้าทุกชุด ย้ำว่าทุกชุดต้องซื้อใหม่หมด!!! เพราะใส่ไม่ได้เลย และทุกวันนี้เธอก็ยังซื้อเคล็ดลับนี้อยู่เรื่อยๆ เพราะเธอชอบมากและเพื่อนๆ ของเธอทุกคนที่เธอแนะนำไปก็เห็นผล ผอมกันทุกคน ไม่ต้องแหวกแหกรถติดไปสถาบันความงามให้เจ็บตัว เสียตังก์ให้แพงๆ สายข่าวของเราได้แอบถามว่าเธอไปหาซื้อเคล็ดลับนี้จากไหน

 


           เธอกล่าวว่า " ส่วนใหญ่จะซื้อที่ร้านประจำที่ร้าน "ดับเบิ้ลคลับ" ช่วงแรกๆ ก็จะโทรไปสั่งกับเจ้าของร้าน Double Club ที่ เบอร์โทร. 086-365-6811  โดยตรงเลย เพราะได้คุยกับเจ้าของร้านด้วย เจ้าของร้านเป็นผู้หญิงคุยสบายๆ กันเอง ใจดี น่ารักมากๆ ค่ะ โอนเงินให้ปุ๊ปส่งของให้ปั๊ป สะดวกมากๆ ไว้ใจได้ค่ะ ซื้อกับร้านนี้สบายใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100% ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ ทราบมาว่าลูกค้าบอกต่อกันเยอะมากจนเป็นกระแส จนตอนนี้ลูกค้าเยอะมากๆ เจ้าของร้านเลยรับสายไม่ทันก็จะไปซื้อที่เวปไซด์ของร้าน "ดับเบิ้ลคลับ" ที่เว็บhttp://doubleclub.tarad.com  แทน สะดวกมากมายค่ะ เพราะสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้เลย ปลอดภัยด้วยค่ะ หรือบางทีถ้าไม่สะดวกก็จะไปสั่งซื้อที่หน้าเวปไซด์แล้วเลือกชำระเงินผ่านเคาว์เตอร์เซอร์วิส และจด Code ที่ได้รับไปชำระเงินได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศได้ (แนะนำวิธีนี้เลยค่ะ สะดวก ได้ของเร็วด้วยค่ะ) สะดวกมากๆ ค่ะ ชำระเสร็จปุ๊ปทางร้านจะได้รับข้อมูลทันทีและจะจัดส่งให้ในรอบการส่งที่ใกล้ที่สุดเลยค่ะ ก็ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูกันเอาเองแล้วกันนะจ๊ะ ขอย้ำจริงๆ ค่ะว่าร้านนี้รับประกันขายของแท้ 100% แน่นอนค่ะ (แอบได้ยินมาว่าช่วงนี้ร้านดับเบิ้ลคลับเขาจัดโปรโมชั่นลดแหลก (ทุกสินค้า) อยู่เลยค่ะ กะว่าจะไปซื้อมาตุนเอาไว้ค่ะ ยังไงรีบไปซื้อกันนะค่ะ บอกไว้เผื่อของหมด เห็นว่าขายดีมากๆ เลยค่ะ)  





เคล็ดลับความสวย หุ่นดี แบบ  ติ๊ก กัญญารัตน์  CLICK 


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเราได้ที่    Facebook




ติดต่อสอบถาม  รายละเอียดเพิ่มเติม

ร้าน Double Club   โทรศัพท์     086-365-6811     































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ๊กกี้ ...เผยแล้ว! หลังนักข่าวคั้นเหตุ (ผอมเป๊ะ) 27โล โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 11:02:25 8,785 อ่าน
TOP