x close

ทราเวลการ์ดเพิ่มช่องทางจำหน่ายประกันภัยการเดินทางผ่าน SILKSPAN.COM


ทราเวลการ์ดเพิ่มช่องทางจำหน่ายประกันภัยการเดินทางผ่าน  SILKSPAN.COM



กรุงเทพ – มร.โรนัลด์ เอ. ฮิวดอน ประธานกลุ่มชาร์ทิส ประเทศไทย ผู้จัดการสำนักงานประเทศไทย และ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ และ คุณบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด เปิดตัวความร่วมมือเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการซื้อประกันภัยการเดินทาง ทราเวล การ์ด ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว๊บไซต์ www.silkspan.com  เมื่อเร็วๆ นี้

 

เอไอจี เป็นชื่อทางการตลาดสำหรับธุรกิจประกันวินาศภัย และการบริหารจัดการประกันวินาศภัยของบริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป, อิงค์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่   www.aig.com 

 

บริษัทประกันภัยในเครือและบริษัทหุ้นส่วนของบริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป, อิงค์ เป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการอาจไม่ครอบคลุมในมุกพื้นที่ ทั้งนี้ความคุ้มครองต้องเป็นไปตามข้อความในกรมธรรม์

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

คุณพรรณทิพย์ ตันทองทิพย์

โทรศัพท์02 6491597

บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์




เกี่ยวกับ บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด (www.silkspan.com)

บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด เป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจOnline Financial Supermarket แห่งแรกของประเทศไทยตั้งแต่ปี 2543 ผ่านทาง www.silkspan.com ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากกว่า 30 สถาบันการเงินชั้นนำ ในการเป็นตัวแทนให้บริการรับสมัครบัตรเครดิต สินเชื่อและทำประกันภัย (นายหน้าประกันวินาศภัยหมายเลข 5/2543)  บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด  เป็นศูนย์รวมและที่ปรึกษาเปรียบเทียบบริการด้านการเงินสำหรับผู้บริโภครายย่อย เช่น สินเชื่อ ประกันภัย และกองทุนรวม จากหลายสถาบันผ่านทาง Online และCall Center  ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้เหมาะสมกับความต้องการอย่างรวดเร็วและสะดวกที่สุด 

บริษัทฯ ได้เติบโตอย่างมั่นคงมาตลอด 12 ปี โดยปัจจุบันบริษัท มีพนักงานกว่า 300 คน และยอดสะสมผู้ใช้บริการแล้วกว่า 1,000,000ราย ในปี 2555นี้ บริษัทคาดว่าจะมียอดขายประกัน และสินเชื่ออนุมัติกว่า 1,600 ล้านบาทต่อปี

 

เกี่ยวกับประกันภัยการเดินทางทราเวล การ์ด (Travel Guard)

ทราเวล การ์ดเป็นชื่อของผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก พร้อมมีศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือ Travel Guard Assistance Service (TGAS) ที่ดำเนินการเองเพื่อให้บริการเฉพาะลูกค้าของทราเวล การ์ดตลอด 24 ชั่วโมง

 

ผลิตภัณฑ์ของทราเวล การ์ดประกอบด้วยการประกันภัยการเดินทางสำหรับลูกค้ารายย่อยและสำหรับกลุ่มธุรกิจ องค์กร  สำหรับในประเทศไทยชื่อของ ทราเวล การ์ดได้รับการยอมรับในระดับสูงในความคุ้มครองและบริการ และผู้เดินทางสามารถใช้ประกอบการยื่นขอวีซ่าได้อย่างมั่นใจ

 

ศูนย์บริการทราเวล การ์ด เอเชียแปซิฟิก หรือ TGAPเป็นหนึ่งในศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.ของทราเวล การ์ด ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือครอบคลุมทั่วโลก มีบุคลากรพร้อมให้บริการตลอด 24ชม. ในภาษาไทยและ ด้วยความหลากหลายถึง 26 ภาษา ตั้งอยู่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ พรั่งพร้อมไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ กว่า 100 คน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ TGAPมีความพร้อมทางเทคโนโลยีด้านต่างๆ อาทิ ระบบเครือข่ายข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ต พร้อมกับระบบโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมโยงข้อมูลทุกรายการและการประสานงานของศูนย์บริการทั่วโลกไว้ด้วยกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทราเวลการ์ดเพิ่มช่องทางจำหน่ายประกันภัยการเดินทางผ่าน SILKSPAN.COM โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 11:06:25 1,352 อ่าน
TOP