x close

โหดมาก! สาวมะกันทะเลาะแม่ กัดนิ้วแม่ขาด คาดเขมือบลงท้อง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ตำรวจอเมริกันกำลังตามหาสาววัย 21 ปี หลังก่อเหตุทะเลาะกับแม่ ก่อนคลั่งกัดนิ้วแม่ขาด คาดกินนิ้วแม่เข้าไปด้วย

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา คริสตี้ โฟลีย์ วัย 21 ปี จากเมืองอัพเพอร์ ดาร์บี้ รัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ ได้มีปากเสียงกับแม่ในบ้านพักที่เธออาศัยอยู่กับแม่ ก่อนจะลามเป็นการทะเลาะกันอย่างหนัก และในที่สุดคริสตี้ก็โผเข้าไปกัดแขน และขาของแม่จนเหวอะ จากนั้นก็กัดนิ้วหัวแม่มือของแม่จนขาด และเธอถูกกล่าวหาว่าเธอกินนิ้วที่ขาดของแม่นั้นเข้าไปด้วย จากนั้นก็หนีออกจากบ้านไป

          ด้านนายไมเคิล ชิทวูด เจ้าหน้าที่ตำรวจเพนซิลเวเนียได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้เรายังคงอยู่ระหว่างสืบสวนสาเหตุของการทะเลาะกันในครั้งนี้ เราไม่รู้ว่ามันมาจากเรื่องอะไร และตอนที่ก่อเหตุ คริสตี้เสพยาเสพติดใดด้วยหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ คือผู้เป็นแม่ซึ่งเป็นเหยื่อ มีรอยกัดเต็มไปหมดทั้งมือ และขาทั้ง 2 ข้าง โดยเฉพาะมือนั้นเหวอะหวะมาก ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนคริสตี้ผู้ก่อเหตุ เรายังตามหาตัวเธอไม่พบ และเราสันนิษฐานว่าเธอคงจะกินนิ้วของแม่เธอเข้าไปด้วย เพราะเราไม่เห็นเศษนิ้วมือในที่เกิดเหตุเลย"

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบหาตัวคริสตี้มาดำเนินคดี โดยในเบื้องต้นเธอจะได้รับโทษก่อเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดมาก! สาวมะกันทะเลาะแม่ กัดนิ้วแม่ขาด คาดเขมือบลงท้อง โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2555 เวลา 16:08:37
TOP