x close

รัสเซีย จัดปาร์ตี้วันสิ้นโลก-หากโลกไม่แตกคืนเงิน 50%

จัดปาร์ตี้วันสิ้นโลก

จัดปาร์ตี้วันสิ้นโลก

จัดปาร์ตี้วันสิ้นโลก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก odditycentral.com

          บัดนี้ได้ย่างเข้าสู่วันที่ 21 ธันวาคม อันเป็นวันที่จุดจบของโลกมาถึง ตามคำทำนายของชนเผ่ามายันเรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้นก็ไม่ได้มีอะไรผิดแปลกเกิดขึ้น หลายคนที่ตื่นตระหนกคงเริ่มตั้งสติได้แล้ว แต่ในเวลานี้ก็ยังคงมีอีกหลายคนที่กำลังรื่นเริงอยู่ในอุโมงค์หลบภัยหมายเลข 42 ซึ่งอยู่ลึกลงไป 56 เมตร ใจกลางกรุงมอสโคว เพราะที่นั่นเขากำลังจัดงานปาร์ตี้ 24 ชั่วโมง เพื่อรับวันสิ้นโลก โดยเริ่มต้นงานเลี้ยงรื่นเริงมาตั้งแต่เวลาโมงยามแรกของวันที่ 21 ธันวาคม หรือตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

          อุโมงค์ดังกล่าวเป็นอุโมงค์เก่าที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1956 เพื่อใช้เป็นที่หลบภัยจากระเบิดในยุคสงครามเย็นให้กับบรรดาผู้นำโซเวียต จนผ่านมาหลายยุคหลายสมัยก็ได้รับการปรับปรุงจนเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์สงครามเย็นในปี 2006 และล่าสุดได้ถูกนำมาใช้เพื่อจัดงานเลี้ยงรับวันโลกแตกตังกล่าว โดยจุผู้ร่วมรื่นเริงได้กว่า 300 คน และเสียค่าใช้จ่ายเพื่อร่วมงานปาร์ตี้โลกแตกคนละ 30,000 บาท

          นายเอล็กซี่ พัฟลอฟสกี้ เจ้าหน้าที่พาชมงานปาร์ตี้วันโลกแตก กล่าวว่า ถึงบังเกอร์จะดูโอ่โถง แต่ก็มีการตกแต่งมันใหม่เพื่อให้ผู้คนในนี้รู้สึกปลอดภัย ไม่ใช่แค่สะดวกสบาย อุ่นใจที่จะอยู่หลบภัยไปทั้งวันเท่านั้น จะอยู่หลบภัยนานนับเดือนไปตลอดช่วงสงครามเลยก็ได้ ภายในอุโมงค์นนอกจากจะโซนปาร์ตี้แล้ว ยังมีห้องสำหรับผู้ใหญ่ให้นั่งพูดคุยถึงวันโลกแตก ห้องชมภาพยนตร์ ห้องสำหรับคุณหนู หรือจะเดินเที่ยวชมการจัดแสดงในส่วนของพิพิธภัณฑ์ก็ได้ รับรองจะเพลินเพลินสบายใจจนลืมกังวลเรื่องโลกแตกไปเลย

          ถึงงานนี้โลกจะไม่แตกจริง ๆ คนที่ลงไปปาร์ตี้ในอุโมงค์หลบภัยก็คงไม่น่าเสียใจอะไร (เสียใจที่ชีวียังไม่สิ้นไปพร้อมโลก!?) เพราะอย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์แปลก ๆ ที่คงไม่สามารถหาได้ง่าย ๆ และทางผู้จัดงานเขายังเสนอคืนเงินให้ตั้ง 50% ในกรณีโลกาไม่วินาศตามคำทำนายด้วยนะจ๊ะ .. หลังเที่ยงคืน ปาร์ตี้เสร็จแล้วก็คงต่อแถวรับเงินคืนครึ่งหนึ่งกันเลยล่ะ ;)





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัสเซีย จัดปาร์ตี้วันสิ้นโลก-หากโลกไม่แตกคืนเงิน 50% โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2555 เวลา 16:40:59 1,591 อ่าน
TOP