x close

โจ๋คึกคะนองปาระเบิดใส่รถเมล์สาย 74


โจ๋คึกคะนองปาระเบิดใส่รถเมล์สาย 74


โจ๋คึกคะนองปาระเบิดใส่รถเมล์สาย 74 (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วัยรุ่น คึกคะนอง ปาวัตถุคล้ายระเบิดใส่กระจกรถเมล์ สาย74 - ตำรวจเร่งติดตามตัว

            ร.ต.อ.ธนะ ว่องทรง พงส.สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปาวัตถุคล้ายระเบิด ใส่กระจกหน้ารถโดยสารขนาดเล็กร่วมบริการ สาย 74 ที่จอดอยู่บริเวณท่ารถ ริม ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.

            โดยจุดเกิดเหตุ ห่างจาก สน.ห้วยขวาง ประมาณ 50 เมตร จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถโดยสารขนาดเล็ก สาย 74 วิ่งระหว่าง ห้วยขวาง-คลองเตย ซึ่งเป็นของ บ.เนื้อทอง ทรานสปอร์ต จำกัด สีส้ม หมายเลขทะเบียน 14-5859 กทม. เลขข้างรถ 74-5 สภาพกระจกหน้ารถด้านที่นั่งผู้ขับ ถูกวัตถุคล้ายระเบิดปาใส่จนกระจกทะลุ เป็นรูเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8 ซ.ม. ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบภายในรถพบเศษตะปูที่คาดว่า คนร้ายใส่เข้าไปในวัตถุคล้ายระเบิดกระจายตกเกลื่อนทั้งในรถและบริเวณโดยรอบรถ นอกจากนี้ ยังพบเศษกระดาษสีแดงคล้ายเปลือกหุ้มประทัดตกอยู่ที่บริเวณฟุตปาธใกล้จุดที่รถจอด เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

            จากการสอบสวน นายยิ่ง มะโน อายุ 60 ปี พนักงานขับรถ ให้การว่า รถคันดังกล่าวได้จอดไว้ ตั้งแต่ช่วงบ่าย หลังจากที่ออกวิ่งได้ 2 เที่ยว เนื่องจาก รู้สึกเป็นไข้จึงได้จอดไว้ไม่ได้ขับต่อ จนกระทั่งมีคนมาบอกว่าถูกคนร้ายใช้ระเบิดปาเข้ามา จึงเดินทางมาตรวจสอบความเสียหาย โดยปกติตนและพนักงานเก็บค่าโดยสารไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับผู้อื่น และวันนี้ขณะออกวิ่ง ทั้ง 2 เที่ยว ก็ไม่มีเรื่องและเหตุผิดปกติแต่อย่างใด

            เบื้องต้น คาดว่า คนร้ายน่าที่ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นที่คึกคะนองป่วนเมืองในย่านนั้น ซึ่งทางฝ่ายสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋คึกคะนองปาระเบิดใส่รถเมล์สาย 74 โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2555 เวลา 07:50:21 2,180 อ่าน
TOP