x close

วืด! ค้นบริษัท เอกยุทธ ไม่พบหลักฐาน เจ้าตัวโพสต์ ดีใจได้ออกทีวี


เอกยุทธ อัญชัญบุตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เอกยุทธ อัญชันบุตร
 
            วืด! ค้นบริษัท เอกยุทธ ไม่พบหลักฐานเพิ่มเติม ด้านเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กอัดตำรวจ บอกทำเป็นยกพลขึ้นบก แต่ก็ไม่พบอะไร ลั่นไม่โกรธเพราะตลกมากกว่า เผยดีใจได้ออกทีวี ปกติมีคนไม่ให้ออก

            จากกรณีที่นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ที่เข้าทำร้ายร่างกายผู้จัดการร้านคาราโอเกะซิตี้ ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว  เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (24 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้นำหมายศาลอาญาเข้าค้น บริษัท Neteast (เน็ตอีส) เลขที่ 1477 ซอยทาวอินทาวน์ 3/2 แขวงและเขตวังทองหลาง ซึ่งเป็นบริษัทเปิดทำเว็บไซต์ เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานพยานเพิ่มเติม หลังจากสืบทราบว่า 1 ในผู้ก่อเหตุนั้น ทำงานอยู่ในบริษัทดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่สามารถพบหลักฐานใด ๆ หลังจากที่ใช้เวลาตรวจค้นนาน 2 ชั่วโมง

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทดังกล่าวเป็นบ้านลักษณะเหมือนทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้นครึ่ง มีพนักงานประมาณ 20 คน ซึ่งไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว นอกจากนี้ ยังมีคนมาขอดูบัตรตำรวจนอกเครื่องแบบ หากไม่แสดงบัตรไม่ให้เข้า-ออก

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยหลังเข้าตรวจค้นว่า ในวันนี้ได้เข้าตรวจค้นบริษัทดังกล่าว เพื่อหาปืนที่นายเอกยุทธใช้ก่อเหตุ แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นกลับไม่พบอาวุธปืนแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ได้ทำการเก็บรายชื่อของพนักงานบริษัทมาสอบสวน แต่ก็ไม่พบชื่อของนายเอกยุทธ
 
เอกยุทธ อัญชัญบุตร

            พร้อมกันนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลเข้าค้นบริษัทของนายเอกยุทธนั้น ในช่วงคืนที่ผ่านมา (24 ธันวาคม) นายเอกยุทธ ก็ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เอกยุทธ อัญชันบุตร โดยระบุว่า

            "ตำรวจยกพลขึ้นบก..มากกว่าร้อนคนพร้อมสื่อ เอาหมายมาค้นบ้านผม..เร็วดีนะ เช้าส่งหมายเรียก บ่ายออกหมายค้น ..คดีขย้ำกระดาษใบเสร็จรับเงินและทะเลาะวิวาทปากเจ่อ..555555 ว่าจะโกรธแต่กลายเป็นตลกไปแล้ว..ทำไปได้ตำรวจไทย..ขอบใจนะที่ทำให้ได้ออกทีวี เพราะปกติพูดที่ไหนถูกบล๊อคจากไอ้หงอกไม่ให้ออกทีวี.."

            "ถ้าผมผิดจริงดังกล่าวหาก็พร้อมที่จะรับผิดหากศาลตัดสิน ไม่ใช่ตำรวจมาพล่ามครับ..นึกถึงสมัยคุณพ่อรับราชการ..อยู่กรมทหารสื่อสารสะพานแดง..ลูกน้องไอ้เณรถูกตำรวจกระทืบและเอามาโยนทิ้งหน้ากรม..เจ้ากรมและนายทหารบุกไปเผาป้อมตำรวจจนกระทั่ง พล.ต.อ.เผ่า ต้องยอมส่งลูกน้องมารับโทษและรอจนกระทั่งตำรวจต้องยอมเอามามอบตัวถึงจบ..นั่นคือทหารของจริง.."

            "พรุ่งนี้เช้าเวลา 07.30 สัมภาษณ์สดกรณีตำรวจบุกค้นที่พักผมในคดีมโนสาเร่..และเปิดเผยเรื่องทนาย ปชป.โดนสั่งฆ่าว่าจากคำสั่งใคร..สนใจติดตามรับชมครับทางบลูสกาย.."

            "มีคนในพรรคขี้ข้าทักษิณโทรมาบอกผมว่า..งานนี้ดูไบสั่งเอง..โห่..มรึงขี้ขลาดขนาดนี้หรือวะ? พวกค้ายาเสพติด.."

            "เมื่อวานการเอาหมายไปค้นสำนักงานของไทยอินไซด์เดอร์ ซึ่งเป็นสื่อที่ผมทำขึ้นด้วยใจรักเพื่อเสนอข่าวและมุมมองอีกด้านให้ ปชช. ได้รับทราบข่าวที่แท้จริงของสังคมและเป็นสื่ออิสระไม่รับเงินใครและไม่รับโฆษณาเพราะเกรงเรื่องติดบุญคุณ ก็เห็นชัดว่า ใครที่ไม่ยอมเป็นขี้ข้าโจรก็ต้องถูกตามราวีและกลั่นแกล้ง.."


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วืด! ค้นบริษัท เอกยุทธ ไม่พบหลักฐาน เจ้าตัวโพสต์ ดีใจได้ออกทีวี อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 15:21:44 1,955 อ่าน
TOP