x close

เจอแล้ว! แท็กซี่ถูกโจรปล้น-ปาดคอคนขับ ที่เพชรเกษม 74




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ตำรวจเร่งล่า โจรโหดปาดคอแท็กซี่หญิงชิงรถแล้ว เผยได้เบาะแสกล้องวงจรปิดจากบริษัทเอกชน ขณะที่คนร้ายขับออกมายังจุดเกิดเหตุ

          จากกรณีที่ นางบุญช่วย ทองแท้ โชเฟอร์แท็กซี่หญิง ถูกโจรปาดคอ ก่อนที่จะขับรถทับ ทำให้กะโหลกศีรษะแตก แขน-ขาหัก อาการสาหัส ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          วันนี้ (26 ธันวาคม) พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า ขณะนี้ได้เรียกประชุมติดตามความคืบหน้าคดี และตำรวจก็ได้ติดตามรถแท็กซี่คนร้ายที่ขโมยไปแต่ยังไม่พบ จึงได้มอบให้ชุดสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกลุ่มคนต้องสงสัยที่ก่อคดี และต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดยังจุดใกล้เคียง เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งติดต่อไปยังโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อตรวจสอบว่า อาการของ นางบุญช่วย สามารถให้การได้หรือไม่ เพราะเจ้าตัวน่าจะจดจำใบหน้าของคนร้ายได้
  
          ขณะที่  พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล สว.สส.สน.ธรรมศาลา กล่าวว่า พอจะได้เบาะแสของคนร้าย จากกล้องวงจรปิดจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่คนร้ายขับผ่าน ซึ่งอยู่ในระหว่างประสานนำมาตรวจสอบ แต่ยังไม่ทราบเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไปได้

          ล่าสุด พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตอนนี้ตำรวจพบรถแท็กซี่ของนางบุญช่วยแล้ว เป็นรุ่นโตโยต้า รุ่นลีโม่ สีชมพูคาดน้ำเงิน ป้ายทะเบียน ทพ 7174 กทม. จอดทิ้งที่ซอยเพชรเกษม 74 แขวงบางแค เขตบางแค ซึ่งตำรวจจะหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อจับคนร้ายให้ได้ต่อไป

          ขณะที่อาการของนางบุญช่วย ตอนนี้แพทย์ได้ถอดเครื่องช่วยหายใจแล้ว เหลือเพียงแต่สายออกซิเจนเท่านั้น โดยนางบุญช่วยเล่าให้ญาติฟังว่า ก่อนเกิดเหตุรับผู้โดยสารชาย 3 คน หนึ่งในนั้นมีเสียงแหลมเล็กเหมือนผู้หญิง แต่ไม่ทราบว่ารับที่จุดใด รู้เพียงว่ามีปลายทางที่ไซต์งานก่อสร้างบริเวณศาลายา ซึ่งคนร้ายได้ให้นางบุญช่วยขับรถวนไปมา จนเจอด่านตำรวจ

          เมื่อตำรวจได้เห็นรถของตน พบว่า ค่าโดยสารราคาสูงผิดปกติ จึงได้ถามคนร้ายว่า มีเงินจ่ายค่าแท็กซี่หรือไม่ พร้อมกับยึดบัตรประชาชนของผู้โดยสาร 2 ใบ ให้ไปรับคืนที่โรงพัก อย่างไรก็ตามนางบุญช่วยเกิดสงสาร ก็ขับรถไปยังจุดอื่น สุดท้ายโดนปาดคอในที่สุด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรอให้อาการนางบุญช่วยดีขึ้น ถึงจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง




 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว! แท็กซี่ถูกโจรปล้น-ปาดคอคนขับ ที่เพชรเกษม 74 โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2555 เวลา 12:00:02 1,069 อ่าน
TOP