x close

งามหน้า! โจรพัทยาจี้ - ข่มขืนยับ 2 นักท่องเที่ยวสาวรัสเซีย


สลด! สาวคาราโอเกะถูกหลอกข่มขืนเรียงคิว หวั่นติดโรคร้าย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โจรพัทยาเหิม ซิ่งกระบะปาดหน้า 2 นักท่องเที่ยวสาวรัสเซีย จี้ปลดทรัพย์ - ข่มขืนปล่อยทิ้งป่าเปลี่ยว ตำรวจเร่งตามจับ ชี้ส่งผลถึงภาพลักษณ์เมืองพัทยามาก
 
          วันนี้ (26 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการสอบปากคำสองสาวรัสเซีย เหยื่อโจรจี้ปลดทรัพย์และข่มขืนก่อนปล่อยทิ้งป่าเปลี่ยว โดยนางสาวมาเรีย อายุ 30 ปี และนางสาวอนาตาเซีย อายุ 31 ปี สัญชาติรัสเซีย เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ตนพร้อมเพื่อนสาวชาวรัสเซียอีก 1 คน ได้ไปเที่ยวกันที่ย่านวอล์คกิ้งสตรีท พอช่วงดึกก็ได้ไปนั่งสูบซีซ่า ที่บริเวณมารีน หลังจากนั้นก็ได้พากันไปเดินเล่นกันที่สะพานท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เพื่อไปชมวิว หลังจากชมวิวเสร็จจึงพากันเดินกลับโรงแรม
 
          จากนั้น ตนทั้ง 3 คนได้เดินมาตามเส้นทางสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย และเพื่อนได้แวะกลับที่โรงแรมไฮโซ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสะพานต่างระดับ จากนั้นตนทั้งสองซึ่งพักอยู่ที่โรงแรมพัทยาฮิว อยู่ที่บริเวณพระตำหนัก ซ.4 จึงได้พากันเดินลัดมาทางสวนสาธารณะบนเขา ก่อนที่จะพบรถยนต์กระบะลักษณะมีแคป สีออกทึบ ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ จอดติดเครื่องยนต์อยู่
 
          อย่างไรก็ตาม ตนและเพื่อนได้เดินผ่านรถกระบะคันดังกล่าวไปโดยไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากที่ตนทั้งสองเดินมาถึงปาก ซ.2 พระตำหนัก ก่อนถึงโรงแรมพัทยาฮิว ก็มีรถยนต์กระบะขับมาปาดหน้าตน ซึ่งจำได้ว่า เป็นรถกระบะคันเดียวกันที่จอดติดเครื่องยนต์อยู่ และมีชายไทย 2 คน ออกมาจากรถอีกคนนั่งอยู่ในรถ ก่อนใช้อาวุธปืนและมีด จี้บังคับให้ตนทั้งสองขึ้นรถไปด้วย ซึ่งตนและเพื่อนก็พยายามร้องให้คนช่วยแต่ก็ถูกตบปากไม่ให้ร้อง ต่อมาชายทั้ง 3 คน ได้พาขับรถวนอยู่ในตัวเมืองพัทยา ก่อนที่จะพาออกถนนสุขุมวิทและขับมุ่งหน้าไปทางสัตหีบ แล้วเลี้ยวเข้าซอยโดยไม่รู้ว่าเป็นซอยอะไร
 
          นางสาวมาเรีย เล่าต่อว่า ต่อมาคนร้ายลงจากรถพร้อมทั้งบังคับให้ตนทั้งสองนำทรัพย์สินมีค่ามาให้หมด จากนั้นได้พาตนทั้งสองคนเข้ามาในป่าข้างทาง และมีกระต๊อบอยู่ 1 หลัง ซึ่งตนนั้นถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้เข้าไปในกระต๊อบ และให้ปลดเสื้อผ้า ส่วนอนาตาเซียถูกพาเข้าไปในป่า ก่อนที่คนร้ายจะลงมือข่มขืนพวกตนจนสำเร็จความใคร่และปล่อยทิ้งไว้ ตนจึงได้เดินออกมาจากป่าและพยายามหาคนช่วยเหลือจนพบบ้านของชาวบ้าน และชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ มาให้การช่วยเหลือ และได้พามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ สภ.เมืองพัทยา ดังกล่าว
 
          อย่างไรก็ดี ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 แล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวอย่างเร่งด่วนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่เสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า! โจรพัทยาจี้ - ข่มขืนยับ 2 นักท่องเที่ยวสาวรัสเซีย โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2555 เวลา 16:11:32 2,653 อ่าน
TOP