x close

ล่ามือยิงพ่อ ไอซ์ อาร์สยาม ใช้สุนัขสงครามตามกลิ่น - ครอบครัวเลื่อนเผาศพ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ตำรวจเร่งล่ามือยิงพ่อนักร้องสาว ไอซ์ อาร์สยาม ใช้สุนัขสงครามช่วยตามกลิ่นเพื่อหาเบาะแส ด้านครอบครัวของนักร้องสาว เลื่อนจัดงานศพออกไปก่อนจนกว่าจะเจอตัวคนร้าย

          หลังจากเกิดเหตุสะเทือนขวัญ นายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น อายุ 69 ปี พ่อของ น.ส.ตรีชฎา กิ้มติ๋น หรือนักร้องชื่อดัง ไอซ์ อาร์สยาม เจ้าของเพลงบ่าวริมแดง พร้อมเพื่อนบ้านอีก 2 คนคือ นายประจวบ ชูจิต อายุ 42 ปี และนายสราวุธ บุญกลิ่น อายุ 31 ปี ถูก นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี หรือ เณรศักดิ์ อายุ 48 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร กระหน่ำยิงจนเสียชีวิต ภายในสวนยางพารา บ้านดอกแดง ตำบลบางไทร อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งตามหาเบาะแสของ นายสมศักดิ์ ผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้ต่อไป โดยได้เข้าตรวจค้นบริเวณภูเขาที่คาดว่า นายสมศักดิ์ จะใช้เป็นที่ซ่อนตัว หลังหนีการจับกุมจากหลังบ้านของตัวเองไปได้

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นำสุนัขสงครามที่ชำนาญในการดมกลิ่นสะกดรอยเป็นพิเศษ เข้ามาร่วมปฏิบัติงานสะกดรอยเพื่อหาตัวคนร้ายด้วย อย่างไรก็ตาม คาดว่าคนร้ายอาจมีการหลบหนีออกจากจังหวัดพังงาไปแล้ว

          ขณะที่ ไอซ์ อาร์สยาม และครอบครัว ซึ่งกำลังตั้งศพบำเพ็ญกุศลให้ นายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น อยู่ที่วัดศรีนิคม หรือวัดหัวสะพาน ในตำบลบางไทร นั้น ได้อ้อนวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ เพราะคนในครอบครัวรู้สึกหวาดผวา กลัวว่าจะถูกทำร้าย โดยทางครอบครัวจะเลื่อนพิธีฌาปนกิจศพนายสมบูรณ์ ออกไปก่อน จนกว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่ามือยิงพ่อ ไอซ์ อาร์สยาม ใช้สุนัขสงครามตามกลิ่น - ครอบครัวเลื่อนเผาศพ โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2555 เวลา 17:24:29 1,325 อ่าน
TOP