x close

โจอี้ บอย ร่วมแข่งยิงธนูชิงถ้วยพระราชทาน


โจอี้ บอย


โจอี้บอยร่วมแข่งยิงธนูชิงถ้วยพระราชทาน (ไอเอ็นเอ็น)

            'โจอี้ บอย' เข้าร่วมแข่งขันยิงธนูในร่ม ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส อาร์เชอรี ทัวร์นาเมนท์ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพฯ ครั้งที่ 7 ซึ่งจะจัดขึ้นในต้นเดือนมิถุนายนปีหน้า

            สมาคมกีฬายิงธนูแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย และชมรมยิงธนูไทยแลนด์เอาท์ดอร์ ร่วมกันจัดการแข่งขัน มหกรรมยิงธนูในร่ม ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส อาร์เชอรี ทัวร์นาเมนท์ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปี 7 ในปีหน้า โดยมี นักร้องดัง โจอี้ บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ร่วมแข่งขันด้วย

            น.ส.สุมาลี ตั้งจิตต์ศีล ฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขัน เผยว่า สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ คาดว่าจะมีนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าร่วมการแข่งขันยิงธนูในร่มที่ระยะ 18 เมตร ประมาณ 400-450 คน โดยการแข่งขันกีฬายิงธนูในร่ม ได้รับความสนใจจากนักกีฬายิงธนู เข้าแข่งขันมากมาย หนึ่งในนั้นก็มี โจอี้ บอย นักร้องแร็พเปอร์ชื่อดังของไทย ซึ่งปีที่แล้วก็สนใจลงแข่งขันด้วย

            โดย โจอี้ บอย นั้น ก็สนใจมายิงธนูทุกสัปดาห์ กับชมรมยิงธนูไทยแลนด์ เอาท์ดอร์ ด้วย โดยเจ้าตัว แบ่งเวลาการฝึกซ้อมยิงธนู และกีฬาพาราไกลดิ้ง ที่ได้เหรียญทองเอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 3 เมื่อปีที่แล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจอี้ บอย ร่วมแข่งยิงธนูชิงถ้วยพระราชทาน โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2555 เวลา 09:09:44 1,720 อ่าน
TOP