x close

3 สาว ขับเก๋งพุ่งชนศาลเจ้าพังยับ อ้างเป็นเจ้าแม่กวนอิม





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          3 สาว เซลขายเครื่องสำอาง ขับเก๋งพุ่งชนศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ จ.ชลบุรี พังยับ อ้างตัวเป็นเจ้าแม่กวนอิม ด้านตำรวจเจรจานานกว่า 1 ชั่วโมง กว่าจะคุยรู้เรื่อง ก่อนแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท

          วานนี้ (27 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีหญิงสาว 3 คน ขับรถยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ฆก-4602 กทม. พุ่งชนบริเวณด้านหน้าศาลเจ้าพังยับ จากนั้นขับรถมาจอดหน้าบริเวณทางเข้าที่ประทับเจ้าแม่กวนอิม แต่ทั้ง 3 ไม่ยอมลงจากรถ พร้อมกับนั่งสงบนิ่งอยู่ภายในรถหลายชั่วโมง ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ พยายามเรียกให้ลงมาเจรจา แต่ทั้ง 3 คน ไม่ยอมลงมาจากรถ จึงดำเนินการแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

          ทางด้านตำรวจเมื่อมาถึงยังศาลเจ้า ก็ต้องใช้เวลาเจรจานานถึง 1 ชั่วโมง ถึงจะคุยกับหญิงสาวทั้ง 3 คน นั้นรู้เรื่อง โดยทั้งหมดอ้างว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิม จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญลงมาจากรถ แล้วพาเดินขึ้นไปไหว้องค์นาจาบนชั้น 2 ของวิหาร จึงยอมบอกว่า พวกเธอนั้นเป็นเซลขายเครื่องสำอาง และต้องการเดินทางไปกราบไหว้เจ้าแม่กวนอิมที่ใดสักที่ตามคำสั่งบัญชาขององค์เจ้าแม่ แต่เมื่อขับรถผ่านศาลเจ้าแห่งนี้ จึงจอดรถหน้าประตูทางเข้า แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้จอด บอกให้ไปจอดที่ลานจอดรถ เพราะคนมาสักการะเยอะ ด้าน นางสาวบี (นามสมมติ) คนขับ จึงเร่งเครื่องพุ่งชนรั้ว จนเจ้าหน้าที่ต้องกระโดดหลบ

          อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดจากันรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ทั้ง 3 สาว ชดใช้ค่าเสียหาย และแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทอีก 1 กระทงด้วย









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 สาว ขับเก๋งพุ่งชนศาลเจ้าพังยับ อ้างเป็นเจ้าแม่กวนอิม โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2555 เวลา 09:18:08 2,353 อ่าน
TOP