x close

อซาเรนก้า มือ 1 เทนนิสโลก ควงหวานใจ ทำบุญตักบาตร ที่หัวหิน


















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์, ครอบครัวข่าว 3

          อซาเรนก้า มือ 1 เทนนิสโลก ควงหวานใจ ซิ่งเจ็ทสกี ที่หัวหิน ก่อนเดินชมตลาดโต้รุ่ง เผยติดใจหนังสติ๊ก และสินค้าภูมิปัญญาไทย ส่วนในวันนี้ ทั้งคู่ควงคู่กันตักบาตร เผยประทับใจเมืองไทยมาก

          วานนี้ (27 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วิคตอเรีย อซาเรนก้า นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก ควง "เรดฟู" ศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดังจากวง "LMFAO" เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าที่ตลาดโต้รุ่งหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อย่างสนุกสนาน ท่ามกลางความสนใจของบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งทั้งคู่ชื่นชอบสินค้าภูมิปัญญาไทยเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหนังสติ๊ก ของเล่นพื้นบ้านของเด็กไทย พร้อมเลือกซื้อและโชว์วิธีการยิงหนังสติ๊ก ก่อนที่จะเลือกซื้อสินค้าอื่น ๆ กลับไปด้วย

          ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า นักเทนนิสสาวและแฟนหนุ่ม ใช้เวลาเดินเที่ยวที่ตลาดโต้รุ่งประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะกลับที่พัก ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน และช่วงเย็นในวันเดียวกัน พวกเขาทั้งคู่ก็เล่นเจ็ทสกี บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมอีกด้วย

         ส่วนในวันนี้ (28 ธันวาคม) วิคตอเรีย อซาเรนก้า และแฟนหนุ่ม ได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ริมทะเลหัวหิน พร้อมด้วย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกสมาคมลอนเทนนิส โดยนายสุวัจน์ ได้แนะนำวิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์แบบไทยให้กับ อซาเรนก้า และ เรดฟู ซึ่ง อซาเรนก้า เผยว่า เมื่อปีที่แล้วเธอเคยร่วมกิจกรรมแบบนี้ เลยสามารถยกมือไหว้ได้อย่างสวยงาม พร้อมกับเผยว่าประทับใจเมืองไทย และการทำบุญตักบาตรมาก และเคยมาเที่ยวที่หัวหินเป็นครั้งที่ 2 แล้ว นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้รับผ้ายันต์และเชือกสายสิญจน์จากพระ ถือว่าเป็นเครื่องราวของความโชคดีในการแข่งขันรายการพิเศษที่จะถึงในวันพรุ่งนี้ด้วย

          อย่างไรก็ดี อซาเรนก้า นักเทนนิสสาว มีกำหนดการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ "หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" กับ หลี่ นา สาวนักหวดมือ 1 จากเอเชีย มือ 7 ของโลกชาวจีน ในวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม นี้ ที่สนามเซ็นเทนเนียล พาร์ค อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อซาเรนก้า มือ 1 เทนนิสโลก ควงหวานใจ ทำบุญตักบาตร ที่หัวหิน โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2555 เวลา 09:28:40 2,149 อ่าน
TOP