x close

คนเข้ากทม.หมอชิตแน่นมิตรภาพคับคั่งหัวลำโพงหลั่งไหล




คนเข้ากทม.หมอชิตแน่นมิตรภาพคับคั่งหัวลำโพงหลั่งไหล (ไอเอ็นเอ็น)


          ประชาชน ยังคงหลั่งไหล เข้า สู่กรุงเทพมหานคร หลังวันหยุดปีใหม่ หลายพื้นที่ ติดขัดสะสม หมอชิต หนาแน่น รถแท็กซี่ขาด หัวลำโพงหลั่งไหล

          บรรยากาศ การเดินทางกลับของประชาชน จากต่างจังหวัด มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ภายหลังสิ้นสุดวันหยุดในช่วงเทศกาลปีใหม่ เช้าวันนี้ (2 มกราคม) ขณะนี้ ในหลายพื้นที่ ยังมีการจราจรติดขัด อาทิ

          1. เส้นทางหลวง สาย 348 ช่วง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์  มีปริมาณรถมาก โดยผู้ใช้รถ เปิดช่องทางพิเศษกันเอง เพราะมีเส้นทางเพียง 2 ช่องจราจร แต่เปิดช่องทางพิเศษ เป็น 4 ช่องจราจร ทำให้รถแย่งกันใช้เส้นทาง เมื่อถึงช่วงคอขวด ส่งผลให้การจราจรติดขัด  แต่เมื่อผ่าน ช่วงกิโลเมตรที่ 85 มุ่งหน้า กิโลเมตรที่ 72 รถเคลื่อนตัวได้คล่องตัวขึ้น

          2. ถนนมิตรภาพ ช่วง ลำตะคองนั้น มีปริมาณรถมากเต็มทุกช่องทาง ความเร็วชะลอตัว อยู่ที่ 20-30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

          3. ถนนสายเอเชีย จากช่วง อ.วังน้อย  ปริมาณรถมาก แต่เคลื่อนตัวได้ดี

          4. ถนนแก่งคอย-บ้านนา ต่อเนื่อง เข้าสู่ ถ.รังสิต-นครนายก นั้น จราจรเคลื่อนตัวได้ทั้งสองฝั่ง

ปชช.จากเหนือ-อีสาน หลั่งไหล เข้าหมอชิต ต่อเนื่อง


          บรรยากาศที่ สถานีขนส่งหมอชิต ขณะนี้ มีประชาชนที่ใช้บริการรถ บขส. จากต่างจังหวัด เดินทางมุ่งหน้าเข้ามายัง สถานีขนส่งหมอชิต กันอย่างคับคั่ง ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ รถโดยสาร จากภาคอีสานและภาคเหนือ ยังคงทยอยเข้ามาส่งผู้โดยสารกันอย่างต่อเนื่อง

          โดยทางประชาสัมพันธ์ของสถานีขนส่งหมอชิต แจ้งว่า ได้ทำการประสานรถโดยสาร ขสมก. ให้จัดรถผู้โดยสารได้ไปต่อรถบริเวณดังกล่าว โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมกันนี้ได้มีการประชาสัมพันธ์ สำหรับรถแท็กซี่ ให้แวะเข้าไปรับผู้โดยสารที่ ยังคงเดินทางเข้ามายัง หมอชิต อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ในช่วง 03.00-04.00 น. ที่จะมีรถทัวร์จาก สายเหนือและสายอีสาน เข้ามาอย่างพร้อมกัน โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนที่เดินทางมาถึง หมอชิต หากไม่มีสัมภาระมากนัก ให้เดินไปใช้บริการ รถ ขสมก. บริเวณจุดจอดรถ จะดีกว่า รอรถแท็กซี่ เพราะไม่เพียงพอต่อความต้องการ และอาจต้องเสียเวลาในการรอรถแท็กซี่ด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเข้ากทม.หมอชิตแน่นมิตรภาพคับคั่งหัวลำโพงหลั่งไหล โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2556 เวลา 08:03:06 1,305 อ่าน
TOP