x close

เร่งล่าคนร้ายวิปริต! ข่มขืนแม่เฒ่า 4 รายซ้อน ฆ่าดับ 1




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ตำรวจ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม เร่งตามตัวคนร้ายโรคจิตก่อเหตุฆ่า ข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง 4 คดี ในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้ชาวบ้านต่างหวาดผวามาตลอด
 
          วันนี้ (4 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคนที นำกำลังลงพื้นที่ บริเวณหมู่ 1 ต.บางคนที จ.สมุทรสงคราม เพื่อปิดภาพสเก็ตช์ของคนร้ายเป็นชายผิวคล้ำอายุ 30-40 ปี แก้มตอบ ไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ หลังคนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญ ข่มขืนหญิงมีอายุหลายคนในพื้นที่ สร้างความหวาดผวาให้ชาวบ้านตลอดปีที่ผ่านมา
 
          โดยคดีแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2555 คนร้ายได้ก่อเหตุฆ่าเปลือย น.ส.บุญอารีย์ โกมล อายุ 61 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านพักกลางสวนมะพร้าวเพียงลำพัง ต่อมาครั้งที่ 2 วันที่ 8 ตุลาคม 2555 คนร้ายก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายอายุ 70 ปี ขณะออกมาสวนอยู่ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุครั้งแรกเท่าใดนัก ในครั้งที่ 3 เหตุเกิดวันที่ 6 ธันวาคม 2555 คนร้ายข่มขืนผู้เสียหายอายุ 59 ปี และครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2555 ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนผู้เสียหายอายุ 47 ปี ในพื้นที่ตำบลบางคนที
 
          จากการสอบถาม นางสมหมาย พลชัย อายุ 56 ปี แม่ค้าขายของริมถนนไม่ไกลจากที่เกิดเหตุเท่าใดนัก กล่าวว่า ทุกวันนี้จะออกมาตั้งร้านขายของต้องรอฟ้าสว่าง เพราะไม่กล้าออกจากบ้านในเวลาเช้ามืด และก็ต้องให้สามีออกมาใส่บาตรแทน เนื่องจากเวลาที่พระมาบิณฑบาตยังไม่สว่าง ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับคนร้ายมาลงโทษได้ ชาวบ้านต้องอยู่แบบหวาดผวามาตลอด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้ หากผู้ใดรู้เบาะแสขอให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้ทันที เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าคนร้ายวิปริต! ข่มขืนแม่เฒ่า 4 รายซ้อน ฆ่าดับ 1 โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2556 เวลา 16:59:45 1,548 อ่าน
TOP