x close

ได้ผล! พ่อจ้างมือสังหารไปปราบตัวละครลูกในเกม จนลูกเลิกติดเกม


ได้ผล! พ่อจ้างมือสังหารไปปราบตัวละครลูกในเกม จนลูกเลิกติดเกม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

            วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า พ่อชาวจีนคิดไม่ตกเจอปัญหาลูกลาออกจากงานก่อนมาติดเกมออนไลน์อย่างหนัก จึงตัดสินใจแก้ปัญหาโดยการจ้างคนที่เล่นเกมเก่งกว่าลูกมาเล่นเกมชนะลูกทุกครั้งจนในที่สุดลูกเลิกเล่นเกมและกลับไปหางานทำ

            รายงานจากไชน่า ซานจินเดลี่ ระบุว่า ผู้เป็นพ่อคนดังกล่าวที่เผยชื่อว่า มิสเตอร์เฟิง ประสบปัญหาที่ลูกชายคือ เสี่ยว เฟิง วัย 23 ปี ลาออกจากบริษัทพัฒนาซอฟท์แวร์ที่เขาเคยทำงานอยู่ 3 เดือน โดยบอกว่า เขาไม่มีความสุขกับงานที่ทำ ก่อนจะมานั่งกลายเป็นเด็กติดเกมอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ทุกวัน ผู้เป็นพ่อไม่รู้จะหาหนทางใด ๆ แก้ไขปัญหานี้จนวันหนึ่งได้ตัดสินใจจ้าง "มือสังหาร" ในเกม นั่นก็คือคนที่เล่นเกมในเลเวลสูงกว่า มาคอยสังหารตัวละครของลูกชายทิ้งทุกครั้งที่ลูกชายของเขาล็อกอินเข้ามาเล่นเกม

            อย่างไรก็ตาม ทางด้านลูกชายที่มั่นใจในฝีมือการเล่นเกมของเขาถึงกับช็อกและหัวเสียอย่างมากที่โดนฆ่าทุกครั้งที่เข้ามาเล่นเกมจนทำให้เล่นเกมไม่ได้ แต่เขาก็เริ่มรู้สึกตะหงิดว่าต้องมีบางอย่างน่าสงสัย เพราะเขาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับล็อกอินนี้เลย เขาจึงไปถามผู้เล่นคนอื่น ๆ ในเกมจนในที่สุดจึงรู้ว่า พ่อของเขาจ้างมือสังหารคนนี้มาฆ่าตัวละครของเขา แต่สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับพ่อไปว่า เขาจะหางานที่เขาอยากทำจริง ๆ ทำ ผู้เป็นพ่อจึงโล่งใจไปได้บ้างที่ลูกคิดที่จะหางานทำแล้ว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ผล! พ่อจ้างมือสังหารไปปราบตัวละครลูกในเกม จนลูกเลิกติดเกม โพสต์เมื่อ 5 มกราคม 2556 เวลา 13:25:24 2,106 อ่าน
TOP