x close

รวบมือสังหาร ด.ต.สงขลา เผยไม่พอใจถูกด่าขณะมีเซ็กส์หมู่




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กรมประชาสัมพันธ์
 
            รวบ 2 มือสังหาร ด.ต.สงขลา เจ้าตัวเผยฉุนที่ ด.ต. ด่าทอขณะมีเซ็กส์หมู่ จึงใช้อาวุธของผู้ตายยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต

            วันนี้ (6 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยคนร้ายประกอบด้วย  นายพณิศ บุญญวัฒน์วณิชย์ หรือ อู๋ อายุ 19 ปี และ เด็กชายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี

            เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวต่อว่า ทั้งสองต้องคดีในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นเพื่อตระเตรียมการเพื่อความสะดวกเพื่อการกระทำผิดอย่างอื่น ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตมีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์

            ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก ด.ต.จารุวัฒน์ บัวชื่น อายุ 42 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสงขลา ถูกสังหารที่ป่าละเมาะ ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดย นายพณิศ หนึ่งในผู้ต้องหาให้การว่า ตนกับ ด.ต.จารุวัฒน์ เคยมีเพศสัมพันธ์ลับ ๆ กันมาก่อน จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ ด.ต.จารุวัฒน์ โทรศัพท์มาหาตน เพื่อให้นัดเพื่อนไปร่วมเพศสัมพันธ์หมู่กัน แต่ในระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กันนั้น ด.ต.จารุวัฒน์ พูดจาต่อว่าอย่างรุนแรง จนตนโกรธจัด จึงใช้อาวุธของผู้ตายยิงใส่ที่ศีรษะจนเสียชีวิต

            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ที่ภายในวัดตีนเมรุ ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา นำตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรมประชาสัมพันธ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือสังหาร ด.ต.สงขลา เผยไม่พอใจถูกด่าขณะมีเซ็กส์หมู่ โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2556 เวลา 16:39:36 3,556 อ่าน
TOP