x close

พ่อมะกันถูกคุมประพฤติ หลังจับลูกสาวมัดโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก

พ่อมะกันถูกคุมประพฤติ หลังจับลูกสาวมัดโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก calgaryherald.com

           เมื่อวันที่ 4 มกราคม สำนักข่าวซีบีเอส รายงานว่า นายอังเดร เคอร์รี คุณพ่อชาวเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ของสหรัฐฯ วัย 22 ปี ถูกตัดสินลงโทษด้วยการควบคุมความประพฤติเป็นเวลา 18 เดือน ภายหลังจากที่เขาใช้เทปกาวมัดมือ มัดเท้า และปิดปากลูกสาววัย 2 ขวบ พร้อมกับอัพโหลดภาพลงเฟซบุ๊ก

           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา นายอังเดร เคอร์รี ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายเด็ก ภายหลังจากที่เขาทำโทษลูกสาวตนเองด้วยการใช้เทปกาวมัดมือ มัดเท้า และปิดปาก พร้อมกับอัพโหลดภาพลงเฟซบุ๊ก โดยมีคำบรรยายว่า "นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อลูกสาวตีผมกลับ" ซึ่งภาพดังกล่าวทำให้เพื่อนของเขาในเฟซบุ๊กรายหนึ่งรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก จึงแจ้งตำรวจจับกุมเขาในที่สุด

           หลังจากนั้น นายอังเดร เคอร์รี ต้องขึ้นศาลไต่สวนคดีตลอดปี 2012 ที่ผ่านมา แม้ทนายความของเขาจะโต้แย้งว่า นายอังเดร เคอร์รี ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายลูกสาว เพียงแค่ต้องการหยอกล้อกันสนุกสนานเท่านั้น แต่เขาก็ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานทารุณกรรมเด็ก โดยจำคุกเป็นเวลา 7 ปี แต่จากการพิจารณาของศาลเห็นว่า นายอังเดร เคอร์รี ไม่มีประวัติอาชญากรรมมาก่อน จึงตัดสินให้เขาถูกควบคุมความประพฤติเป็นเวลา 18 เดือน ด้วยการเข้าคอร์สติวเข้มการเป็นพ่อคน และจะได้รับการตรวจสอบการใช้สารเสพติดเป็นระยะ ๆ อีกด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อมะกันถูกคุมประพฤติ หลังจับลูกสาวมัดโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2556 เวลา 11:03:57 1,274 อ่าน
TOP