x close

คลิปสยอง! หนุ่มชิลีเมายาโหนเสาไฟฟ้าแรงสูงเล่น ถูกช็อตระเบิดตู้ม




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ VividNewsChannel4 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


          เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มชิลีเมายา ปีนขึ้นไปโชว์ลีลาโหนเสาไฟฟ้าแรงสูง สุดท้ายถูกไฟช็อตระเบิดตู้ม

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มรายหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายมิเกล ได้ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูงย่านโลปราโด เมืองซานติเอโกของชิลี จากนั้นเขาก็โชว์ลีลาโหนเสาไฟฟ้า ราวกับเป็นการแสดงกายกรรมอยู่นานหลายนาที ท่ามกลางสายตาของผู้คนที่อาศัยอยู่ละแวกนั้นที่จ้องมองการเล่นแผลงของเขา ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมกับพยายามไกล่เกลี่ยให้เขาลงจากเสาไฟฟ้าแรงสูงนานกว่า 30 นาที พร้อมกับกางเบาะลมไว้เบื้องล่าง เพื่อรอรับตัวเขา แต่ปรากฏว่า มันไม่มีประโยชน์ใดเลย เพราะมิเกลไม่ยอมลงมาจากเสาไฟฟ้าแต่อย่างใด

          โดยไม่มีใครคาดคิด ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ขณะที่มิเกลโชว์ลีลาโหนตัวไปมาบนเสาไฟฟ้า ขาเขาก็ไปเตะเอาสายไฟขึ้น ทำให้มันระเบิดทันที และแน่นอนว่าเขาไม่มีทางรอดจากเหตุการณ์นี้

           จากเหตุการณ์ดังกล่าว ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกนั้นได้เปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มิเกลปีนขึ้นไปโชว์กายกรรมบนเสาไฟฟ้าแรงสูง แต่เขาทำมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งทุกครั้งก็เกิดจากอาการเมายาของเขานั่นแหละ

            ทั้งนี้ การระเบิดดังกล่าวได้ทำให้ไฟฟ้าในหมู่บ้านดับทันที ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนกว่า 500 หลังไม่มีไฟฟ้าใช้ไปชั่วคราว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสยอง! หนุ่มชิลีเมายาโหนเสาไฟฟ้าแรงสูงเล่น ถูกช็อตระเบิดตู้ม โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2556 เวลา 09:25:16 1,610 อ่าน
TOP