x close

ว่อนเน็ต! พระสงฆ์ทะเลาะสีกา ด่าเป็นชุดสนั่นรถไฟฟ้า BTS

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ BA NQ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         ชาวเน็ตแชร์ว่อนคลิปพระสงฆ์ขึ้นรถไฟฟ้า BTS ทะเลาะกับสีกา เทศน์ยาวเป็นชุด หลังด่าประจานคนที่ไม่ลุกให้ผู้หญิงนั่ง ทำกร่างอ้างชื่อดังข่มขู่

         เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ใช้นามแฝงว่า BA NQ ได้โพสต์คลิป "ท่านว่าตัวท่านเป็น พระป่า...แน่ะ" ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม แสดงให้เห็นภาพของพระสงฆ์รูปหนึ่งกำลังโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และมีปากเสียงกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งรถไฟฟ้าคันเดียวกัน

         ทั้งนี้ ผู้ใช้นามแฝงว่า BA NQ ได้อธิบายเหตุการณ์ไว้ที่ใต้คลิปดังกล่าวด้วยว่า เหตุการณ์ในคลิปนี้เกิดขึ้นบนรถไฟฟ้าบีทีเอส จากสถานีอารีย์ไปยังสถานีแบริ่ง โดยพระรูปนี้ได้ขึ้นรถมา และออกคำสั่งเสียงดังว่า "ที่นั่งเขามีไว้ให้สตรีเพศแม่มึงนั่ง พวกมึงเป็นผู้ชาย มึงก็ลุกขึ้นสิวะ" 

         เมื่อได้ยินดังนั้น ผู้โดยสารบางคนก็ทำตาม ขณะที่บางคนก็ไม่ลุกขึ้น ทำให้พระรูปนี้พูดประจานว่า "กายเป็นชาย ใจเป็นหญิง อัปรีย์ สยามไม่มีอย่างงี้" ก่อนจะพูดประจานเสียงดังจนคนทั้งรถไฟฟ้ามอง กระทั่งมีคนเข้าไปถามท่านว่าจะไปไหน ท่านกลับตอบมาว่า "ไม่ใช่เรื่องของมึง ตัวมึงยังเถียงพ่อ เถียงแม่อยู่เลย มายุ่งอะไร กูจะไปไหน ก็เรื่องของกู"

         จากนั้น ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกพระท่านต่อว่าทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของพระรูปนี้ จึงได้โต้เถียงกับพระท่านอย่างเผ็ดร้อน ดังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปความยาว 8.14 นาที ต่อไปนี้ 

         ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวได้เขียนแสดงความคิดเห็นส่วนตัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ด้วยว่า "ความเห็นส่วนตัวของผมคือ

         1. ท่านเป็นพระ อายุก็มากแล้ว เหตุใดท่านไม่สำรวม เสียงดังรบกวนผู้อื่น

         2. ท่านไม่ละซึ่ง ยศ นามสกุล บุญคุณ นำเอามาใช้ข่มขู่บุคคลอื่น ๆ

         3. หากท่านอ้างสิทธิ์ว่าตนเป็นผู้บริโภค ถ้าท่านอ้างเช่นนั้น การที่ท่านสั่งให้คนอื่นลุกให้ผู้หญิงนั่ง ส่งเสียงดังรบกวนผู้โดยสารคนอื่น มันก็ถือว่าท่านละเมิดสิทธิ์ของผู้บริโภคท่านอื่นด้วยเช่นกัน

         นี่หรือทางธรรม เจริญพร"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต! พระสงฆ์ทะเลาะสีกา ด่าเป็นชุดสนั่นรถไฟฟ้า BTS โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2556 เวลา 17:41:37 5,033 อ่าน
TOP