x close

ตำรวจบุกยิงพี่ชาย-พี่สะใภ้ดับคาปั๊ม ถกแบ่งมรดกร้อยล้านไม่ลงตัว




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ดาบตำรวจอำเภอขนอม ก่อคดีโหดยิงพี่ชาย-พี่สะใภ้ดับคาปั๊มน้ำมัน ก่อนใช้ปืนจ่อยิงศีรษะตัวเองหวังฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย แค้นถกแบ่งมรดกร้อยล้านของครอบครัวไม่ลงตัว

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (11 มกราคม) ได้เกิดเหตุคนยิงกันเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย ภายในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ หจก.แสงดาวออย ตั้งอยู่ริมถนนสายขนอม-คลองเหรง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนอยู่ติดกันตรงบริเวณประตูกระจกภายในออฟฟิศสำนักงานของสถานีบริการน้ำมัน ทราบชื่อคือ นายอลงกรณ์ จิตต์กลับ อายุ 47 ปี เจ้าของสถานีบริการน้ำมันที่เกิดเหตุ ถูกอาวุธปืน 9 มม. ยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด ศีรษะ 1 นัด ส่วนอีกรายเป็นเพศหญิง ทราบชื่อคือ นางศรีเพ็ญ จิตต์กลับ อายุ 45 ปี ภรรยาของนายอลงกรณ์ ถูกยิงที่โหนกแก้มขวากระสุนฝังในศีรษะ 1 นัด นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่อีก 4 ปลอก และพบรอยเลือดกระจัดกระจายบริเวณประตูทางเข้าสำนักงาน ภายหลังทราบว่าเป็นรอยเลือดของ ด.ต.วาที จิตต์กลับ อายุ 40 ปี ผบ.หมู่ สภ.ขนอม น้องชายของนายอลงกรณ์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลนครศรีธรรมราช

        ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.วาที จิตต์กลับ ได้มาหาพี่ชายที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ เพื่อตกลงเรื่องอะไรสักอย่าง แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ทำให้ ด.ต.วาที ใช้อาวุธปืนยิงพี่ชายจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะยิงพี่สะใภ้ซึ่งนั่งคุกเข่ายกมือไหว้ร้องขอชีวิตจนเสียชีวิตไปตามกัน จากนั้น ด.ต.วาที ได้วิ่งออกมาหน้าสำนักงานแล้วใช้ปืนจ่อยิงศีรษะตัวเอง 1 นัด เพื่อฆ่าตัวตาย โดยกระสุนเจาะขมับขวาทะลุคิ้วขวา แต่ไม่ถูกจุดสำคัญจึงไม่เสียชีวิต ทางพนักงานของปั๊มที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบพาตัว ด.ต.วาที ส่งโรงพยาบาลทันที

        ด้าน พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า ด.ต.วาที ซึ่งเป็นลูกน้องของตัวเองมีปัญหากับพี่ชายในเรื่องมรดกของครอบครัวกว่าร้อยล้านมานานแล้ว และก็ยังเคลียร์กันไม่ลงตัว โดย ด.ต.วาที ซึ่งเป็นน้องชายคนสุดท้องในจำนวนพี่น้อง 8 คน ไม่พอใจที่พ่อแม่ให้ นายอลงกรณ์ ซึ่งเป็นพี่ชายดูแลกิจการทั้งหมด ด.ต.วาที จึงพยายามเจรจาเพื่อขอให้น้อง ๆ ทุกคนได้รับส่วนแบ่งบ้าง จนมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับ นายอลงกรณ์ บ่อยครั้ง ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบุกยิงพี่ชาย-พี่สะใภ้ดับคาปั๊ม ถกแบ่งมรดกร้อยล้านไม่ลงตัว โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2556 เวลา 16:35:04 1,782 อ่าน
TOP