x close

สยอง! ใบพัดสปีดโบ๊ทเฉือนร่างสาวต่างชาติดับที่หาดจอมเทียน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สำนักข่าวสปริงนิวส์

         สยอง! นักท่องเที่ยวชาวโปแลนด์ลงเล่นน้ำหาดจอมเทียนนอกเขตทุ่น คนขับเรือสปีดโบ๊ทมองไม่เห็นสตาร์ทเครื่องยนต์เตรียมไปรับนักท่องเที่ยว ทำใบพัดเรือบาดร่างเป็นแผลยาว ก่อนเสียชีวิตในที่สุด

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (11 มกราคม) เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกใบพัดเรือสปีดโบ๊ทบาดเฉือนร่างได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะลงเล่นน้ำที่ชายหาดจอมเทียน ทาง พ.ต.ท.อนุเชษฐ์ กาศสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบทันที พร้อมประสานรถพยาบาลจากโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลให้ไปรับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ

         เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ นางแวนด้า โฮรสท์ ซิโกร์สกา (Mrs.Wanda Horst Sikorska) อายุ 57 ปี ชาวโปแลนด์ ถูกพลเมืองดีช่วยกันนำตัวขึ้นมาจากฝั่งในสภาพที่ถูกใบพัดเรือเฉือนเข้ากกหูซ้ายยาวมาถึงลำคอ หน้าอกซ้าย แขนซ้าย จนเป็นแผลเหวอะหวะ และมีเลือดไหลนอง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ภายหลังนางแวนด้าทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นายมงคล เอื้อเฟื้อ คนขับเรือสปีดโบ๊ทรับส่งนักท่องเที่ยว ขนาด 1 เครื่องยนต์ 12 ที่นั่ง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายมงคลกำลังจะออกเรือไปรับนักท่องเที่ยวที่เกาะล้าน จึงได้สตาร์ทเรือโดยไม่เห็นว่า นางแวนด้าว่ายน้ำเล่นอยู่บริเวณท้ายเรือ ทำให้ใบพัดเรือบาดถูกนางแวนด้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเห็นดังนั้น นายมงคลและพลเมืองดีจึงรีบช่วยเหลือนางแวนด้าขึ้นจากฝั่งและแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที 

         ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบพบว่า นางแวนด้าไม่ได้ว่ายน้ำอยู่ในเขตทุ่นที่เมืองพัทยาทำไว้ เป็นเหตุให้คนขับเรือไม่ทราบว่ามีคนเล่นน้ำอยู่ที่ท้ายเรือ จึงได้สตาร์ทเครื่อง ทำให้ใบพัดเรือเฉือนร่างนางแวนด้าได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็จะควบคุมตัวนายมงคลไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! ใบพัดสปีดโบ๊ทเฉือนร่างสาวต่างชาติดับที่หาดจอมเทียน โพสต์เมื่อ 11 มกราคม 2556 เวลา 17:45:57 1,671 อ่าน
TOP