x close

ระทึก! ไฟไหม้บ้านพักเจ้าหน้าที่สนามม้านางเลิ้ง วอด 12 หลัง

ข่าวไฟไหม้



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @so_nook 

           เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักเจ้าหน้าที่สนามม้านางเลิ้ง วอด 12 หลัง โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิต คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

           เมื่อวันที่ 13 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บริเวณชุนชนหลังสนามม้านางเลิ้ง ถนนพิษณุโลก แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมรถดับเพลิงจำนวน 10 คัน และเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

           ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ซึ่งเป็นบ้านพักของเจ้าหน้าที่ราชตฤนมัยสมาคม ปลูกติดกันหลายหลังคาเรือน โดยเพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ห้องต้นเพลิงเป็นห้องเลขที่ 183/74 ซึ่งเป็นบ้านของนายถาวร แสงเรืองรองและนางสถาพร นาไฮ สองสามีภรรยาเจ้าหน้าที่ของสนามม้า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า มีบ้านพักเสียหายทั้งสิ้น 12 หลังคาเรือน สอบสวนเจ้าของบ้านต้นเพลิงให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน ส่วนชั้นบนปิดไว้ไม่ได้มีการใช้พื้นที่แต่อย่างใด จากนั้นเห็นเพลิงไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงรีบวิ่งหนีออกมา

           จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 45 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้ คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! ไฟไหม้บ้านพักเจ้าหน้าที่สนามม้านางเลิ้ง วอด 12 หลัง โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2556 เวลา 11:07:17 1,293 อ่าน
TOP