x close

สลด! นร. หญิงมะกันถูกเพื่อนบังคับออรัลเซ็กส์ใต้โต๊ะ แต่ครูไม่สนใจ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า แม่ชาวอเมริกันสุดไม่พอใจ หลังลูกสาววัย 15 ปี ถูกเพื่อนร่วมห้องผู้ชายร่วมกันกดศีรษะบังคับให้ทำออรัลเซ็กส์ใต้โต๊ะ ห่างจากครูเพียงไม่กี่เมตร แต่ครูกลับไม่สนใจและไม่ยอมทำอะไรเลย

           รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเอลมอนต์ ของนิวยอร์ก เมื่อนักเรียนหญิงวัย 15 รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ได้ถูกเพื่อนร่วมห้องซึ่งเป็นผู้ชายรุมกลั่นแกล้งและกระทำอนาจาร ระหว่างกำลังเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ โดยนักเรียนชาย 2 คนได้ช่วยกันกดศีรษะของเธอมุดลงไปใต้โต๊ะ เพื่อทำออรัลเซ็กส์ให้ ขณะที่อีกรายพยายามมีเซ็กส์ทางทวารหนัก และเมื่อเธอดิ้นหนี พวกเขาก็ตบศีรษะเธอไม่ให้ไปไหนได้

           เหตุการณ์นี้ดำเนินไปนานกว่า 10 นาที โดยไม่ได้รับความสนใจจากครูที่อยู่ห่างเพียงไม่กี่เมตรเลยแม้แต่น้อย แม้ว่านักเรียนชายจะรุมกันอยู่ในจุดเกิดเหตุอย่างชัดเจนก็ตาม และที่น่าสลดใจไปกว่านั้น คือเช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อนักเรียนหญิงได้แจ้งเรื่องต่อฝ่ายปกครอง ทางโรงเรียนกลับไม่สนใจและดำเนินการใด ๆ กับเรื่องนี้

           อย่างไรก็ดี ในที่สุด แม่ของเด็กหญิงรายนี้ได้ตัดสินใจแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่ทางผู้บริหารโรงเรียนได้เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการสอบสวนภายในแล้ว และได้ไล่ครูผู้รับผิดชอบคลาสดังกล่าวออกจากโรงเรียน  ส่วนนักเรียนชายผู้ตกเป็นผู้ต้องหา ก็ถูกนำตัวไปขังในสถานกักกันเยาวชนแล้ว

           ทั้งนี้ รายงานระบุว่า นักเรียนหญิงรายนี้เป็นเด็กพิเศษที่มีระดับไอคิวต่ำกว่า 60 และเธอเป็นนักเรียนหญิงเพียงคนเดียวในห้องที่มีนักเรียนทั้งหมด 14 คน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! นร. หญิงมะกันถูกเพื่อนบังคับออรัลเซ็กส์ใต้โต๊ะ แต่ครูไม่สนใจ โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2556 เวลา 13:47:34 2,581 อ่าน
TOP