x close

สลด! รถบรรทุกน้ำมันชนตำรวจ ทับร่างเละกลางถนน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            สลด! รถบรรทุกน้ำมันชนตำรวจ ทับร่างเละกลางถนน ด้านคนขับจอดลงมาดู พบว่าเป็นตำรวจจึงตกใจขับรถหลบหนีไป แต่ก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด

            วานนี้ (14 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุว่า ด.ต.สมบัติ ดอนจันดา อายุ 44 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ประจำชุดปราบภัยพาล ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ถูกรถบรรทุกน้ำมันทับเสียชีวิตแล้วขับหลบหนี บริเวณ ถ.เอเชีย ขาขึ้น กิโลเมตรที่ 25 ม.3 ต.หันตรา

            ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพของ ด.ต.สมบัติ ในสภาพแหลกเหลวแขนขาหัก เสื้อเกราะ เครื่องกระสุนปืนกระจายเกลื่อน ใกล้ ๆ กันนั้น พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ด้านหน้าติดสติ๊กเกอร์ "ปราบไพรีอริศัตรูพ่าย ทำดีเพื่อแผ่นดิน" ล้มตะแคงอยู่

            และจากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายถูกรถบรรทุกน้ำมันเฉี่ยวชนจนร่างเละ จากนั้นคนขับรถบรรทุกก็ได้เดินลงมาดู และพบว่าได้ขับรถทับตำรวจเสียชีวิต จึงรีบขับรถหลบหนีไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะหัน จึงระดมกำลังตามสกัดจับได้ในที่สุด

            โดยผู้ต้องหา คือ นายอุเทน รักฉาย ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่ขับรถยนต์พ่วงบรรทุกน้ำมัน ของ หจก.อุตรดิตถ์ออยล์ และกำลังขับไปส่งน้ำมันที่ จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ มารู้อีกทีก็เฉี่ยวชนไปแล้ว จึงจอดลงมาดู และพบว่ามีตำรวจเสียชีวิต ตนตกใจมาก จึงรีบขับรถหลบหนีไป แต่คงคิดว่าไม่รอด และก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด ทั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจมาก และขอยอมรับผิด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! รถบรรทุกน้ำมันชนตำรวจ ทับร่างเละกลางถนน โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2556 เวลา 08:29:58 1,033 อ่าน
TOP